หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ โรงแรมหรูปรับตัวสู้โควิด19ขายปาท่องโก๋ หารายได้ช่วยพนักงาน

โรงแรมหรูปรับตัวสู้โควิด19ขายปาท่องโก๋ หารายได้ช่วยพนักงาน

835
0
แบ่งปัน

       โรงแรมหรู ระดับ 5 ดาว อาณา อานัน สัตหีบ ปรับตัวสู้โควิด-19 เปิดขายปาท่องโก๋ หารายได้ช่วยพนักงาน รอวันสถานการณ์คลี่คลาย

https://youtu.be/ZVj3rdghLcE

    จากสถานการณ์การแพร่ระบาดระลอก 2 ส่งผลกระทบด้านการท่องเที่ยวและผู้ประกอบการโรงแรมเป็นอย่างมาก ทำให้ยอดจองห้องพักหลายโรงแรมในพื้นที่อำเภอสัตหีบมีตัวเลขกลายเป็นศูนย์ ทำให้หลายสถานประกอบการต้องปรับกลยุทธ์ เพื่อหารายได้และสร้างอาชีพให้กับพนักงาน เพื่อรอวันที่สถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 คลีคลายธุรกิจกลับเปิดให้บริการได้อีกครั้ง

                ล่าสุดวันนี้ (19 ม.ค.64) ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังโรงเเรม อาณา อนันต์ รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า ภายในซอยนาจอมเทียน 20 ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี  ที่ใช้พื้นที่บริเวณด้านหน้าโรงแรม เปิดขายปาท่องโก๋ สูตรเฉพาะของโรงแรม เป็นวันแรก พบมีประชาชน ต่างมายืนต่อแถวเพื่อสั่งซื้อปาท่องโก๋ จำนวนมาก

     นายพีระพงษ์ ศรีสวัสดิ์ ผู้จัดการฝ่ายอาหารและเครื่องดื่มโรงแรมโรงเเรม อาณา อนันต์ รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า เปิดเผยว่า เนื่องจากกระแสเศรษฐกิจที่กำลังทรุดหนักเนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ทำให้ธุรกิจต่างๆ ได้รับผลกระทบ ไปตาม ๆ กันรวมไปถึงธุรกิจการโรงแรม  โดยในส่วนของ โรงเเรม อาณา อนันต์ รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า ปัจจุบันมียอดจองห้องพักเหลือเพียงไม่กี่ห้อง ภายใต้การปฎิบัติตามคำสั่งของรัฐบาลและมาตรการการควบคุมการแพร่ระบาดโควิด19 ของ ศบค. ทั้งนี้เพื่อเป็นการหารายได้ให้กับพนักงาน ทางโรงแรมจึงเปิดร้านจำหน่ายปาท่องโก๋ กาแฟสด และอีกหลากหลายเมนู อาทิ ปาท่องโก๋ ทานคู่กับ สังขยาใบเตย และสังขยาเผือก สังขยามะพร้าว และนมข้น รวมทั้งโดนัท ที่มีหลายหน้าให้เลือกรับประทาน  เปิดขายบริเวณด้านหน้าโรงแรม โดยเปิดจำหน่ายให้กับประชาชนทั่วไปในราคาที่จับต้องได้

   โดยวันแรกที่เปิดขายเมื่อวันที่ 18 มกราคมที่ผ่านมา ได้รับผลตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดียอดขายทะลุหลักหมื่นบาท ทั้งนี้การขายอาหารนั้นทางโรงแรมมีทั้งเปิดรับออเดอร์หน้าร้านและการสั่งซื้อทางเดลิเวอลี่ โดยมีบริการจัดส่งฟรีในระยะทาง10กิโลเมตร เริ่มจากโรงแรม

นอกจากนี้ได้มีการนำผลิตภัณฑ์อื่น ๆ นอกจากอาหาร มาวางจำหน่าย เช่น หมอน และรองเท้า พร้อมจัดเป็นกิ๊ฟเซ็ตผลิตภัณฑ์ จากทางโรงแรม ในราคาที่ถูกและประหยัด มาจำหน่ายให้กับลูกค้าได้เลือกซื้ออีกด้วย และทางโรงแรมได้ผุดไอเดีย เพื่อช่วยเหลือพนักงานในการสร้างรายได้ โดยทุกวันเสาร์ช่วงเช้าถึงบ่ายสามโมง จะเปิดตลาดด้านข้างโรงแรมให้พนักงานได้นำสินค้า มาจำหน่ายเพื่อหารายได้อีกทาง