หน้าแรก Uncategorized นายอำเภอบางละมุงออกตรวจเยี่ยมให้กำลังใจและมอบของสนับสนุนด่านตรวจคัดกรองโควิด-19 ย้ำประชาชนแม้สถานการณ์เริ่มดีขึ้นการ์ดอย่าตก จนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลงจากคณะกรรมการควบคุมโรคติดต่อจังหวัดชลบุรี

นายอำเภอบางละมุงออกตรวจเยี่ยมให้กำลังใจและมอบของสนับสนุนด่านตรวจคัดกรองโควิด-19 ย้ำประชาชนแม้สถานการณ์เริ่มดีขึ้นการ์ดอย่าตก จนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลงจากคณะกรรมการควบคุมโรคติดต่อจังหวัดชลบุรี

325
0
แบ่งปัน

              นายอำนาจ เจริญศรี นายอำเภอบางละมุง ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ประจำด่านตรวจคัดกรอง ในพื้นที่อำเภอบางละมุง บริเวณหน้าสำนักงานโครงการก่อสร้างทางหลวง ถนนหมายเลข 36 (ขาเข้าระยอง) ม.10 ต.โป่ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดโรคโควิด-19 เพื่อสร้างขวัญกำลังใจให้ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจ อปพร. และจิตอาสาอำเภอบางละมุง ที่ปฏิบัติหน้าที่ พร้อมมอบอาหารและเครื่องดื่มสนับสนุนการทำงานของเจ้าหน้าที่อีกด้วย จากนั้นเดินทางไปยังด่านตรวจคัดกรองบริเวณหน้าที่ว่าการอำเภอบางละมุง ฝั่งขาเข้าเมืองพัทยา  ไต่ถามสารทุกข์สุกดิบ พร้อมมอบอาหารและเครื่องดื่ม เพื่อเป็นขวัญกำลังใจด้วยเช่นเดียวกัน

      นอกจากนั้นวันนี้ นายอำเภอบางละมุง ยังได้บอกอีกว่า ถึงแม้ว่า จากการค้นหาเชิงรุกผู้ป่วยติดเชื้อไวรัสโควิด-19ในพื้นที่บางละมุง ยังไม่พบผู้ติดเชื้อรายใหม่เป็นระยะเวลา 7 วันต่อเนื่องแล้วก็ตาม ซึ่งสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 เริ่มจะคลี่คลาย และเป็นไปในทางที่ดีขึ้น แต่มาตรการก็ยังคงเดิม ยังคงมีการตั้งด่านตรวจตามปกติ จนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลงจากคณะกรรมการควบคุมโรคติดต่อจังหวัดชลบุรี พร้อมกันนี้ พร้อมขอความร่วมมือประชาชนอย่าการ์ดตก ปฏิบัติตามมาตรฐานด้านสาธารณสุขอย่างเข้มงวดต่อไปจนกว่าสถานการณ์จะคลี่คลาย

นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645,0945565622/086-3684323