หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ สัตหีบ ผู้ใหญ่ใจดีร่วมปันน้ำใจมอบชุดเครื่องแบบลูกเสือเนตรนารี ช่วยเด็กนักเรียนผู้ยากไร้ในพื้นที่13 โรงเรียน

สัตหีบ ผู้ใหญ่ใจดีร่วมปันน้ำใจมอบชุดเครื่องแบบลูกเสือเนตรนารี ช่วยเด็กนักเรียนผู้ยากไร้ในพื้นที่13 โรงเรียน

83
0
แบ่งปัน

วันนี้ 9 พ.ย.66 ที่ศาลาประชาคม อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี นาย สุนทร มูเนาวาเราะ นายอำเภอสัตหีบ มาเป็นประธานในพิธี มอบชุดเครื่องแบบลูกเสือเนตรนารี ในโครงการอำเภอสัตหีบ ปันน้ำใจ มอบชุดเครื่องแบบลูกเสือเนตรนารี แก่เด็กนักเรียนผู้ยากไร้ในพื้นที่ จำนวน 13 โรงเรียน  โดยมี คณะกิ่งกาชาดอำเภอสัตหีบ  ผู้แทนองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ผู้มีอุปการคุณ และผู้มีจิตศรัทธา ประชาชน บริษัทห้างร้าน ชมรมต่างๆ ร่วมสนับสนุน กว่า40 ราย เข้าร่วมมอบชุด เครื่องแบบลูกเสือเนตรนารี ในครั้งนี้

ตามโครงการอำเภอสัตหีบปันน้ำใจมอบชุดเครื่องแบบลูกเสือและเครื่องแบบเนตรนารีแก่เด็กนักเรียนผู้ยากไร้ในพื้นที่อำเภอสัตหีบ ประจำปีงบประมาณ 2566ในวันนี้ต้องขอขอบคุณท่านนายอำเภอสัตหีบ นายกกิ่งกาชาดอำเภอสัตหีบ รวมทั้งผู้มีอุปการะคุณที่ได้เล็งเห็นความสำคัญของโครงการซึ่งจะช่วยบรรเทาความเดือดร้อน และสร้างขวัญกำลังใจให้กับเด็กนักเรียนในพื้นที่ อำเภอสัตหีบจึงได้รวบรวมปัจจัยจากผู้มีจิตเมตตาแก่เด็กนักเรียนร่วมสมทบทุนจัดซื้อเครื่องแบบลูกเสือ และเครื่องแบบเนตรนารีให้แก่เด็กนักเรียนที่ผู้ปกครองมีฐานะค่อนข้างยากไร้และขาดแคลนทุนทรัพย์เพื่อจะได้มีชุดเครื่องแบบลูกเสือและเครื่องแบบเนตรนารีไว้สวมใส่ไปโรงเรียน ซึ่งเป็นการแบ่งเบาภาระทางเศรษฐกิจของผู้ปกครอง รวมทั้งเป็นการสร้างขวัญ กำลังใจ ให้แก่เด็กนักเรียน ให้มีกำลังใจในการพัฒนาคุณภาพชีวิตให้ดียิ่งขึ้น เป็นพลังทางสังคมต่อไปในอนาคต

ในการนี้อำเภอสัตหีบได้รับการสนับสนุนจากผู้มีอุปการะคุณเพื่อซื้อเครื่องแบบลูกเสือ และเครื่องแบบเนตรนารี ให้แก่นักเรียนในพื้นที่ จำนวน 13โรงเรียน เป็นเงินทั้งสิ้น 164,000 บาท โดยสามารถจัดซื้อชุดลูกเสือ ได้จำนวน 140 ชุด ชุดเนตรนารี จำนวน 155 ชุด รวม 295 ชุด

นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645,0945565622/086-3684323