หน้าแรก ข่าวอาชญากรรม นำตัวสามีหึงโหดแทงเมียดับหลังเพื่อนบอกมีชู้ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

นำตัวสามีหึงโหดแทงเมียดับหลังเพื่อนบอกมีชู้ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

441
0
แบ่งปัน
https://youtu.be/07rqOxvmXq8

จากกรณีเมื่อเวลา 19.30 น. ของวันที่ 25 ม.ค.64 เจ้าหน้าที่ตรวจสอบเหตุแทงกันตาย จนทราบว่า นาย เล็ก สังกระสุข อายุ 68 ปี ได้ใช้มีดแทงนางสมควร เลือดขุนทด อายุ 54 ปี เมีย บริเวณหน้าท้องด้านซ้าย 1 แผลจนตาย ภายในห้องเช่าไม่มีเลขที่ ม.5 ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี หลังเพื่อนเล่าให้ฟังว่าแฟนของตัวเอง (ผู้ตาย) ได้แอบไปหาแฟนเก่าและแอบมีกิ๊ก ทำให้ตนรู้สึกโกรธแค้นและด้วยความหึงหวง

ล่าสุดวันนี้ ช่วงเวลา 11.30 น.ของวันที่ 26 ม.ค.63 พ.ต.อ.ปัญญา ดำเล็ก ผกก.สภ.สัตหีบ พร้อมด้วย พ.ต.ท.ชูศักดิ์ ปิ่นรัตน์ รอง ผกก.สส.สภ.สัตหีบพ.ต.ท.สุพรรณ ใจหาญ สว.สส.ฯ ร.ต.ท.หญิง จิรญา ทองช้อย รอง สว.สอบสวน สภ.สัตหีบ ได้นำตัว นาย เล็ก สังกระสุข อายุ 68 ปี ผู้ต้องหาฆ่าคนตายโดยเจตนา ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ยังสถานที่เกิดเหตุ โดยมีเพื่อนบ้านออกมามุงดูเหตุการณ์กันเป็นจำนวนมาก

โดยนาย เล็ก สังกระสุข อายุ 68 ปี ผู้ต้องหา ได้ให้การรับสารภาพว่า เป็นคนลงมือก่อเหตุจริงโดยใช้อาวุธมีดแทงเข้าบริเวณหน้าท้องด้านซ้าย 1 แผล และได้นำมีดไปโยนทึ้งข้างบ้าน ก่อนจะนั่งสงบสติอารมณ์หน้าบ้าน จนกระทั่งเพื่อนบ้านมาพบ และแจ้งตำรวจ มาตรวจสอบถึงรู้ว่าภรรยาเสียชีวิตแล้ว ส่วนสาเหตุมาจากเมียของตนชอบออกไปนั่งดื่มสุราบ้านเพื่อนแล้วไม่ค่อยชอบกลับบ้านอยู่บ่อยครั้ง ประกอบกับตนพึงขึ้นมาจากเรือประมง และนั่งได้ดื่มเหล้ากับเพื่อนๆ โดยเพื่อนๆได้เล่าให้ฟังว่าแฟนของตัวเอง (ผู้ตาย) ได้แอบไปหาแฟนเก่าและแอบมีกิ๊ก ทำให้ตนรู้สึกโกรธแค้นและด้วยความหึงหวง จึงกลับมาที่ห้องเช่าคว้ามีดทำครัวภายในห้องเช่าแทงภรรยา ไป 1 แผล จนล้มลงนอนแน่นิ่ง ดังกล่าว