หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ โรงแรมในเมืองพัทยา และ ร้านนวดแผนโบราณปฏิบัติตามมาตรการอย่างเคร่งครัดหลังได้รับการปลดล๊อค

โรงแรมในเมืองพัทยา และ ร้านนวดแผนโบราณปฏิบัติตามมาตรการอย่างเคร่งครัดหลังได้รับการปลดล๊อค

595
0
แบ่งปัน
https://youtu.be/wUaC5f-vtWE

                หลังจากมีคำสั่ง คกก.โรคติดต่อจังหวัดชลบุรี ที่ 10/2564 ลงวันที่ 27 ม.ค.64 ให้ยกเลิกข้อความในข้อ 2.10 ตามคำสั่ง คกก.โรคติดต่อจังหวัดชลบุรี ที่ 1/2564 ลงวันที่ 4 ม.ค. 2564 โดยข้อ 2.10 สถานประกอบการเพื่อสุขภาพ กิจการนวดเพื่อสุขภาพ นวดฝ่าเท้า นวดแผนโบราณ กิจการสปา กิจการเพื่อเสริมความงาม สถานเสริมความงาม คลีนิกให้บริการเสริมความงาม สถานที่ให้บริการควบคุมน้ำหนัก สถานที่สักหรือเจาะผิวหนัง หรือส่วนหนึ่งส่วนใดของร่างกายทุกประเภท

                วันนี้( 28 ม.ค.64 ) สำหรับบรรยากาศตามโรงแรมในเมืองพัทยา อย่างเช่น โรงแรม อืนเตอร์คอน  ติเนนตัล พัทยา รีสอร์ท ได้มีการเตรียมตัวเปิดให้บริการ สปา สระว่ายน้ำ ตามที่มีการผ่อนปรนจากจังหวัดชลบุรี โดย น.ส. ดารณี สังข์เจริญ ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด กล่าวว่าภายหลัง จากที่มีการผ่อนปรนทางโรงแรมก็ได้มีการเตรียมพร้อมในการเปิดให้บริการ ตามที่รัฐกำหนดการเว้นระยะห่าง ตามที่รัฐได้ระบุไว้ เพื่อสร้างความมั่นใจแก่นักท่องเที่ยว

ส่วนบรรยากาศร้านนวดแผนโบราณในเมืองพัทยาหลังจากมีการปลดล๊อคว่ามีการปฏิบัติตามมาตรการต่างๆตามระเบียบหรือไม่  โดยพบว่าร้านนวดแผนโบราณได้ปฏิบัติตามระเบียบและมาตราการต่างๆอย่างเคร่งครัด

                ด้านนางณัฐสุดา แก้วมะ  เจ้าของร้านSakhon Heat Massage เปิดเผยว่า หลังจากได้รับการปลดล๊อคลูกค้าก็ยังเงียบอยู่  แต่ทางร้านรวมถึงตัวพนักงานได้ปฏิบัติตามมาตรการอย่างเคร่งครัด  และปฏิบัติอย่างเคร่งครัดมากกว่าเดิม ตัวของพนักงานเองก็ต้องล้างมือบ่อยๆ  พอเวลาบริกาลูกค้าเสร็จแล้วก็ต้องเปลี่ยนอุปกรณ์ทุกอย่างหมด  รวมทั้งใช้แฮงกอฮอล์เช็คทุกอย่างรวมทั้งประตู 

                ด้านนางณัฐสุดาแก้วมะ  เจ้าของร้านSakhon Heat Massageยังเปิดเผยกับผู้สื่อข่าวอีกว่า ถึงหลังจากการให้เปิดร้านแล้วยังไม่มีลูกค้า หรือมีบ้างวันละ 1ถึง 2คน ก็ยังดีกว่าไม่ได้เปิด  เพราะทางร้านก็มีพนักงานหลายคน ซึ่งทุกคนก็พักอาศัยอยู่ในร้าน