หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ สร้างความมั่นใจ ทต.เขตรอุดมศักดิ์ นำรถดับเพลิงพร้อมเครื่องฉีดแรงดันสูงออกพ่นฆ่าเชื้อโควิด 19

สร้างความมั่นใจ ทต.เขตรอุดมศักดิ์ นำรถดับเพลิงพร้อมเครื่องฉีดแรงดันสูงออกพ่นฆ่าเชื้อโควิด 19

750
0
แบ่งปัน

นายไพโรจน์ มาลากุล ณ อยุธยา นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลเขตรอุดมศักดิ์ ได้สั่งการให้ เจ้าหน้าที่ หน่วยงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เทศบาลตำบลเขตรอุดมศักดิ์ นำรถดับเพลิงพร้อมเครื่องฉีดละอองฝนและฆ่าเชื้อโรคในอากาศ แรงดันสูง ออกพ่นยาฆ่าเชื้อ โควิด-19 ภายในชุมชน ตามซอกซอยต่างๆในพื้นที่ชุมชน ซึ่ง ให้บริการประชาชนหลัง 4 ทุ่ม เป็นต้นไป  เป็นการสร้างความ มั่นใจให้ประชาชน ถึงแม้ว่าภายในพื้นที่จังหวัดชลบุรี จะไม่ตัวเลขมียอดผู้ติดเชื้อเพิ้มขึ้นแล้วก็ตาม

สำหรับรถดับเพลิงพร้อมเครื่องฉีดละอองฝนและฆ่าเชื้อโรคในอากาศคันนี้ เป็นรถฉีดละอองฝนจับฝุ่นและดับเพลิง มีสมรรถนะในการฉีดแบบพ่นหมอก น้ำแบบละอองฝอย สามารถดับละอองฝุ่นบนฟ้า  เป็นรถยนต์ชนิด6 ล้อเครื่องยนต์ดีเซล มีแรงม้าไม่น้อนยกว่า 240 แรงม้า มีถังบรรทุกน้ำดับเพลิงขนาดความจุไม่น้อยกว่า6000 ลิตร พร้อมติดตั้งเครื่องสูบน้ำดับเพลิงแรงดันสูง ติดตั้งเครื่องฉีดพ่นหมอกน้ำแรงดันสูงสำหรับช่วยดับเพลิงและดักจับฝุ่นละออง

นายไพโรจน์ มาลากุล ณ อยุธยา กล่าวว่า ทาง เทศบาลตำบลเขตรอุดมศักดิ์ ยังคงมีความห่วงใยประชาชนชาวสัตหีบ จึงสั่งการให้เจ้าหน้าที่ นำรถดับเพลิง ที่ติดตั้งเครื่องฉีดละอองฝน แรงดันสูง  ผสมน้ำยาฆ่าเชื้อ  ออกพ่น ตามสถานที่ต่างๆภายในชุมชน เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับประชาชน ในพื้นที่ทุกคน ในอีกระดับหนึ่ง ถึงแม้ว่าตัวเลขยอดผู้ติดเชื้อภายในพื้นที่จังหวัดชลบุรี จะไม่มีเพิ่มขึ้น ณ ขณะนี้ แต่เราจะไม่ประมาท และขอให้ทุกคน สวมใส่แมสทุกครั้งที่ออกจากบ้าน พกเจลล้างมือ ล้างมือบ่อยๆ งดไปในที่แออัดผู้คนมากมาย  เราทุกคนต้องรอดและปลอดภัยจาก โควิด-19 ไปด้วยกัน

นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645,0945565622/086-3684323