หน้าแรก ข่าวอาชญากรรม หนุ่มเมาแอ๋ขับกระบะชนนักปั่นดับคาถนน

หนุ่มเมาแอ๋ขับกระบะชนนักปั่นดับคาถนน

1965
0
แบ่งปัน
https://youtu.be/Xq7SRM5oCZg

                เมื่อเวลา 07.00 น.วันนี้ ( 26ก.พ.64 ) ร.ต.อ.องอาจ  ทุมสุด  รอง สว.สอบสวน สภ.หนองปรือ  พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา  ร่วมตรวจสอบผู้เสียชีวิตจากสาเหตุรถกระบะชนกับรถจักรยาน  และมีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 1  คน  เหตุเกิดบนนถนนสายขอบอ่างมาบประชัน   ม.3 ต.โป่ง  อ.บางละมุง  จ.ชลบุรี 

                ในที่เกิดเหตุพบชิ้นส่วนรถจักรยานกระจายไปทั่วเจ้าหน้าที่จึงเก็บมากองไว้ที่เดียว  นอกจากนั้นยังพบผู้เสียชีวิตเป็นชายแต่งชุดปั่นจักรยานนอนเสียชีวิตอยู่ข้างทาง  ตรวจสอบภายในตัวไม่พบหลักฐานว่าเป็นใครมาจากไหน  ห่าวกันคนละฝั่งถนนพบรถโตโยต้าไทเกอร์ดีโฟดี  สีบรอน  ทะเบียน กข-939 ชลบุรี จอดตะแคงข้างอยู่ร่องไหล่ทางสภาพพังยับยางหน้าซ้ายแตก มีนายเกริกเกียรติ  บุญชั้น อายุ 48 ปี  คนขับ

                จากการสอบถามนายเกริกเกียรติ  บุญชั้น คนขับซึ่งอยู่ในอาการเมาสุรา ให้การเพียงว่าขับมาตามถนนปกติ แล้วเห็นคนปั่นจักรยานแต่พยายามหักหลบแล้ว  แต่หักหลบไม่ทันจึงชนเข้าอย่างจัง  ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจวัดปริมาณแองกอฮอล์ พบว่ามีปริมาณสูงถึง 239 มก.

                ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวนายเกริกเกียรติ  บุญชั้น คนขับไปสอบสวนและดำเนินการตามกฏหมาย  ส่วสาเหตุในเบื้องต้นจากการตรวจสอบและร่องรอยของยางรถพบว่านายเกริกเกียรติ  บุญชั้น คนขับซึ่งอยู่ในอาการเมาอาจเกิดอาการวูบเข้าข้างทาง แต่สะดุ้งตื่นเห็นรถจักรยานพยายามหักแต่หักไม่ทันเพราะกระชัดชิดจึงชนอย่างแรง  และรถกระบะเสียหลักไปพลิกคว่ำที่ไหล่ทางอีกฝั่ง