หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ หวาดเสียวซิ่งบิ๊กไบค์เสียหลักล้มขาตั้งเหล็กเสียบทะลุขา

หวาดเสียวซิ่งบิ๊กไบค์เสียหลักล้มขาตั้งเหล็กเสียบทะลุขา

1699
0
แบ่งปัน

                 เมื่อเวลา14.30น. ของวันที่22 มี.ค.64 พ.ต.ต.มนเทียน กาศอุดม สารวัตรสอบสวน สภ.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้ง  จักรยานยนต์บิ๊กไบค์พลิกคว่ำล้ม มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดถนนสุขุมวิท แยกอัยการขาเข้าสัตหีบ หลักกม.ที่154/250  ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี  หลังรับแจ้งรุดไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถาน

         ที่เกิดเหตุพบ นาย ณฐพร ศรีม่วงกลาง อายุ37ปี ผู้ได้รับบาดเจ็บนอนร้องครวญครางด้วยความเจ็บปวด โดยที่ขาด้านขวา  ถูกขาตั้ง จยย.เสียบทะลุ  ใกล้กันพบ จยย. บิ๊กไบค์ ยี่ห้อ Ducati สีแดงทะเบียน กย9720กทม. ล้มทับอยู่ เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ช่วยกันยก จยย ที่ทับขาและร่างผู้บาดเจ็บ ขึ้นอย่างระมัดระวัง จากนั้นได้ทำการถอดขาตั้งออกจากตัวรถต์ ก่อนจะทำการปฐมพยาบาลให้การช่วยเหลือเคลื่อนย้ายนำส่งรักษา ยังโรงพยาบาลวัดญาณสังวราราม

                ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้บันทึกภาพที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน พร้อมจะทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิดและสอบถามประชาชนละแวกดังกล่าวว่ามีผู้ใดพบเห็นเหตุการณ์หรือไม่และจะทำการสอบถามรายละเอียดจากทางผู้ขับขี่อีกครั้งถึงสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ ซึ่งในที่เกิดเหตุพบร่องรอยของการล้มและไถลระยะไกล โดยในเบื้องต้นทางผู้ขับขี่นั้นยังไม่สามารถให้การได้ ว่าสาเหตุ ในการประสบอุบัติเหตุเกิดจากสาเหตุใด