หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ สัตหีบประชาชนใส่หน้ากากป้องกันโควิด ทยอยใช้สิทธิ์เลือกตั้งนายก สมาชิกสภาเทศบาล

สัตหีบประชาชนใส่หน้ากากป้องกันโควิด ทยอยใช้สิทธิ์เลือกตั้งนายก สมาชิกสภาเทศบาล

279
0
แบ่งปัน

 ช่วงเช้าของวันนี้ 28 มี.ค.64 บรรยากาศการเลือกตั้งนายกเทศมนตรีและสมาชิกสภาเทศบาล ทั้ง เทศบาลเมืองสัตหีบ ,เทศบาลตำบลนาจอมเทียน, เทศบาลตำบลบางเสร่, เทศบาลตำบลเขตรอุดมศักดิ์ ,เทศบาลตำบลเกล็ดแก้ว และเทศบาลตำบลเขาชีจรรย์  รวมทั้งสิ้น 6 องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ในเขตพื้นที่อำเภอสัตหีบ จ.ชลบุรี ที่จัดให้มีการเลือกตั้ง ในวันที่ 28 มี.ค. พบว่ามีประชาชนทยอยเดินทางมาใช้สิทธิ์ตลอดทั้งวัน โดยมีทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง เจ้าหน้าที่เทศกิจ ค่อยดูแลความปลอดภัยโดยรอบจุดเลือกตั้งทุกจุด

โดยเริ่มเปิดหีบเลือกตั้ง ตั้งแต่เวลา 08.00 น. และปิดหีบในเวลา 17.00 น. ก่อนจะมีการนับคะแนนกันที่หน่วยเลือกตั้งของแต่ละหน่วย  ก่อนรวบร่วมคะแนนส่งไปยังองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นของแต่ละเขต เพื่อสรุปผลการนับคะแนนให้กับ กกต. เพื่อรับรองผลการเลือกตั้งอย่างเป็นทางการต่อไป

           สำหรับการป้องกันเชื้อไวรัสโควิด-19 ระหว่างการเลือกตั้ง ทุกหน่วยเลือกตั้งได้เน้นย้ำให้ทุกคนสวมหน้ากากอนามัย เข้าคูหาและเว้นระยะห่าง รวมทั้งตั้งเจลแอลกอฮอล์ ไว้ให้ผู้ที่มาเลือกตั้งล้างมือหลังเลือกตั้งเสร็จ พร้อมกับทำการวัดอุณหภูมิทุกคน พร้อมมีการวางแผนการจัดการต่างๆ รวมทั้งเจ้าหน้าที่มาคอยให้การช่วยเหลือแนะนำพี่น้องประชาชน เพื่อหลีกเลี่ยงการแพร่ระบาดของโรคโควิด- 19 อีกด้วย

นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645,0945565622/086-3684323