หน้าแรก ข่าวอาชญากรรม เจ้าของบัตรปลอดภัยดี หลังพบบัตรประกันสุขภาพและเสื้อผ้ากองทึ้งริมป่านาจอมเทียน

เจ้าของบัตรปลอดภัยดี หลังพบบัตรประกันสุขภาพและเสื้อผ้ากองทึ้งริมป่านาจอมเทียน

689
0
แบ่งปัน

จากกรณี เมื่อเวลา 19.00 น. ของวันที่ 30 มี.ค.64 พ.ต.อ.สันติ ชูเชิด ผกก.สภ.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ ได้รับแจ้งจากประชาชน ว่าพบกองเสื้อผ้า จำนวน2 ชุด และรองเท้าแตะ ชุดชั้นในผู้หญิง ถูกทอดทึ้งไว้ และยังพบบัตรประกันสุขภาพถ้วนหน้า ระบุชื่อนางปภาวี ประยงค์ จังหวัดสมุทรปราการ ตกอยู่ในที่เกิดเหตุ ถูกถอดทิ้งไว้ริมถนนเลียบทางรถไฟ ภายในซอยนาจอมเทียน 17 ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ ก่อนจะประสานขอกำลังหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถาน ร่วมออกค้นหาบริเวณโดยรอบเนื่องจากกลัวจะเกิดเหตุการณ์ร้ายแรงขึ้น  ก่อนจะค้นหาไม่พบและยกเลิกภารกิจค้นหาไปเมื่อคืนนี้ ก่อนจะประสานหาญาติ ของชื่อคนในบัตร ว่าได้แจ้งสูญหายหรือขาดการติดต่อหรือไม่  

           

ล่าสุด วันนี้ 31 มี.ค.64   ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปยัง สภ. นาจอมเทียน พบกับ พ.ต.อ.สันติ ชูเชิด ผกก.สภ.นาจอมเทียน  ทราบว่า จากกรณีเหตุการณ์ เมื่อคืนที่ผ่านมาตามที่ได้มีการนำเสนอข่าวไปนั้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.นาจอมเทียน ได้มีการติดต่อไปยังเจ้าของบัตร โดยสามารถติดต่อได้ และทราบว่าเจ้าของบัตรนั้นเป็นใคร จากนั้นจึงได้ติดต่อให้ นางปภาวี ประยงค์ มาให้ข้อมูลและพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งทางด้านเจ้าของบัตรนั้นยืนยันว่า เสื้อผ้าที่พบ พร้อมกับรองเท้า ที่พบ ดังกล่าวนั้น ไม่ใช่ของเจ้าของบัตร โดย เจ้าของบัตรนั้นปลอดภัยดี และไม่ทราบว่า ใครนำบัตรมาทิ้งไว้บริเวณดังกล่าวซึ่งบัตรนั้น ได้แจ้งหายไว้เมื่อ 2 ปีที่ผ่านมา ส่วนเสื้อผ้านั้นยืนยันว่าไม่ใช่ของตนแต่อย่างใด

               พ.ต.อ.สันติ ชูเชิด ผกก.สภ.นาจอมเทียนเปิดเผยอีกว่าจากการลงพื้นที่ ค้นหาในช่วงเมื่อคืนที่ผ่านมา ทั้งทางด้านทีมชุดประดาน้ำ ลงค้นหาในบ่อก็ยังไม่พบ ในช่วงสายของวันนี้ก็ยังมีการเข้าค้นหา แต่ก็ไร้วี่แวว