หน้าแรก ข่าวอาชญากรรม รวบรัสเซียเอเยนต์ยาไอซ์ให้ต่างชาติและสาวขายบริการโดยแลกกับการร่วมหลับนอน

รวบรัสเซียเอเยนต์ยาไอซ์ให้ต่างชาติและสาวขายบริการโดยแลกกับการร่วมหลับนอน

473
0
แบ่งปัน
https://youtu.be/bhIQy26OoRg

               เมื่อเวลา​ 19.30  น วันที่  8​ เม.ย.​64 พล.ต.ท.รอย อิงคไพโรจน์ ผู้ช่วยผบ.ตร.รรท.ผบช.ภ.2,พล.ต.ต.ยิ่งยศ เทพจำนงค์   รอง ผบช.ภ.2​ พล.ต.ต.ภาณุมาศ บุญญลักษม์ ปฏิบัติราชการ รอง ผบช.ภ.2 ผอ.ศปชก.ภ.2  ได้สั่งการให้​ พ.ต.อ.ดุลยพัฒน์  เตชพรชยาสินธ์ ผกก.สภ.หนองหมากฝ้าย/หน.ชป.2 ชุดปราบปรามยาเสพติด ศอ.ปส.ภ.2​ พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติด ศอ.ปส.ภ.2​ สืบสวนติดตามจับกุมชาวต่างชาติที่ลักลอบกระทำผิดในพื้นที่​  โดยแถลงข่าวการจับกุมMR.GARANIN KONSTANTIN  พร้อมยาไอซ์​ น้ำหนัก​ 0.75​  กรัม​ และ​ 0.82  กรัม​ พร้อมอุปกรณ์​เสพ​ รวมทั้งใช้มาตราการยึดทรัพย์มูลค่ารวมกว่า​ 5​ ล้านบาท​

           โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมสืบทราบว่า​ MR.GARANIN KONSTANTIN อายุ 42 ปี  สัญชาติ รัสเซีย​ ลักลอบจำหน่ายยาไอซ์ให้เฉพาะชาวต่างชาติที่อาศัยในเมืองพัทยา​ และสาวขายบริการทางเพศ​  โดยบางครั้งสาวบริการจะแลกกับการร่วมหลับนอนเพื่อแลกยาไปเสพ​  จึงได้ให้สายลับทำการติดต่อซื้อยาในราคา​ 1,000 บาท​ กับ​ ยาไอซ์​ น้ำหนัก​ 0.75  กรัม​  โดยสายจะเข้าไปซื้อยาภายในห้องเลขที่ 412 ตึก10 คอนโดสแปนนิชเพลส คอนโดมิเนียม ม.9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี  ซึ่งเป็นห้องพักของMR.GARANIN KONSTANTIN หลังจากสายนำเงินไปให้และรับยาเสพติด​  เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแสดงตัวเข้าตรวจค้น​ และพบยาไอซ์น้ำหนัก​ 0.82​ กรัม​ และมีอุปกรณ์เสพอยู่ภายในห้อง​ จึงควบคุมตัวมาสอบสวน​

      ตัวMR.GARANIN KONSTANTIN  เข้าออกในเมืองพัทยามาประมาณ​ 6​ ปี​  โดยเป็นเอเยนต์ขายยาไอซ์ให้เฉพาะชาวต่างชาติ​ และสาวขายบริการทางเพศ​ โดยบางครั้งจะแลกยาไอซ์ให้สาวบริการไปเสพกับการร่วมหลับนอน​  จนร่ำรวยมีทรัพย์สินทั้งคอนโดและรถยนต์แต่ใช้คนไทยใส่ซื้อเป็นเจ้าของ

         หลังสอบสวนเสร็จจึงนำส่งพนักงานสอบสวน​ สภ.เมืองพัทยาดำเนินคดีในข้อกล่าวหา​ “จำหน่ายยาเสพติดให้โทษในประเภท1(ไอซ์หรือเมทแอมเฟตามีน) โดยผิดกฎหมาย, มียาเสพติดให้โทษในประเภท1(ไอซ์หรือเมทแอมเฟตามีน) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย,เสพยาเสพติดให้โทษในประเภท1(ไอซ์หรือเมทแอมเฟตามีน) โดยผิดกฎหมาย และ เสพยาเสพติดให้โทษในประเภท5(กัญชา) โดยผิดกฎหมาย

นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645,0945565622/086-3684323