หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ มอบวุฒิบัตรจบการศึกษาชั้นประถมศึกษาปีที่ 6โรงเรียนสัตหีบเขตกองเรือยุทธการ

มอบวุฒิบัตรจบการศึกษาชั้นประถมศึกษาปีที่ 6โรงเรียนสัตหีบเขตกองเรือยุทธการ

390
0
แบ่งปัน
https://youtu.be/E80Mk1iS4tA

ที่อาคารพละศึกษา โรงเรียนสัตหีบ เขตกองเรือยุทธการ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี นาง ศุภภานี คลังเงิน ผู้อำนวยการโรงเรียนสัตหีบมาเป็นประธานมอบ วุฒิบัตรจบการศึกษา ระดับชั้นประถมศึกษาปีที่6 ประจำปีการศึกษา 2563 โดยมี คณะผู้บริหาร  ครู  ผู้ปกครอง เข้าร่วมแสดงความยินดีและร่วมเป็นเกียรติในพิธี

การจัดการศึกษาระดับประถมศึกษา เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ จัดเนื้อหาสาระกิจกรรมให้สอดคล้องกับความสนใจและความถนัดของผู้เรียน ฝึกฝนกระบวนการคิด มีการประสานความร่วมมือกับผู้ปกครองและบุคคลในชุมชนทุกฝ่าย เพื่อร่วมพัฒนาผู้เรียนตามศักยภาพ การจัดพิธีมอบประกาศนียบัตรและวุฒิบัตรในวันนี้มีวัตถุประสงค์ ดังนี้ เพื่อแสดงความยินดีกับนักเรียน ชั้น ป.6 ที่จบการศึกษาตามระดับชั้นที่สำเร็จการศึกษาภาคบังคับตามหลักสูตรการศึกษาขั้นพื้นฐาน เพื่อให้นักเรียนได้แสดงออกถึงความสามารถตามศักยภาพของผู้เรียน เพื่อเสริมสร้างความสัมพันธ์ระหว่างครูกับผู้ปกครองที่มีส่วนร่วมใน การจัดการศึกษาของโรงเรียนสัตหีบจากการจัดการเรียนการสอนตามหลักสูตรระดับประถมศึกษา ปีการศึกษา 2563 มีนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 รร.สัตหีบ เขต กร.จำนวน107 คน

นาง ศุภภานี คลังเงิน กล่าวว่า การศึกษาระดับประถมศึกษา เป็นการศึกษาขั้นพื้นฐาน ที่มุ่งพัฒนาคุณภาพชีวิต ให้เป็นผู้มีความรู้ ควบคู่คุณธรรม อยู่ในสังคมอย่างมีความสุข พร้อมจะออกไปทำประโยชน์ต่อสังคม ตามบาทบาทหน้าที่ของแต่ละคน เมื่อจบจากสถาบันแห่งนี้ จะต้องไปศึกษาต่อตามการศึกษาภาคบังคับทั้งที่นี่ลาสถาบันอื่น หน้าที่สำคัญในวัยพวกเรา คือการเรียน เรียนให้เต็มกำลัง รู้จัดคิด รู้จักทำ รู้จักปรับตัว รู้จักแก้ปัญหา พัฒนาตนเอง มีความอ่อนน้อมถ่อมตน ทำตัวให้เป็นศิษย์ที่น่ารักต่อ ครู อาจารย์ หลังจากที่จากสถาบันแห่งนี้ไปแล้ว นักเรียนประสบปัญหา อุปสรรคต่างๆ คณะผู้บริหาร ครู ก็พร้อมที่จะให้คำปรึกษาแนะนำนักเรียนตลอดเวลา ในโอกาสเดียวกัน ขอแสดงความยินดีชื่นชมกับนักเรียนที่ได้รับประกาศนียบัตรและวุฒิบัตรในวันนี้

นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645,0945565622/086-3684323