หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ ชาวบ้านที่ศรัทธาพ่อปู่พุทธฤาษีเทพนรสิงห์ยังเข้าหาเพื่อรักษา

ชาวบ้านที่ศรัทธาพ่อปู่พุทธฤาษีเทพนรสิงห์ยังเข้าหาเพื่อรักษา

758
0
แบ่งปัน

        วันนี้( 25​ เม.ย.​)​สำนักพ่อปู่พุทธฤาษีเทพนรสิงห์​ ตั้งอยู่ริมถนนสุขุมวิทขาเข้าสัตหีบ​  ก่อนถึงแยกอัยการ​  ต.นาจอมเทียน​  อ.บางละมุง​ จ.ชลบุรี​ ซึ่งวันนึ้วันอาทิตย์ได้เปิดให้ชาวบ้านประชาชนที่มีจิตศรัทธาเลื่อมใสในตัวพ่อปู่พุทธฤาษีเทพนรสิงห์​เข้าให้ช่วยเหลือรักษา​ ซึ่งจากที่ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่พบว่ามีชาวบ้านประชาชนประมาณ​ 40​ คนเข้าหา​ โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจ​ สภ.นาจอมเทียน​ และเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอสัตหีบ​ เข้าควบคุมการแพร่ระบาดของเชื้อโรคโควิด-19​  โดยทางสำนักพ่อปู่พุทธฤาษีเทพนรสิงห์​ร้องขอไป  โดยดำเนินการมีการตรวจวัดอุณหภูมิ​ ล้างมือด้วยเยล​แอลกอฮอล์​ และการนั่งเว้นระยะห่าง​

        ด้านลูกศิษย์​ที่เลื่อมใสพ่อปู่พุทธฤาษีเทพนรสิงห์​ เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า​ เริ่มแรกเมื่อ​ 3​ –  4​ ปี​ ก่อน​  ภรรยาของตนเองป่วยก็มารักษาจนหาย​ จากนั้นมาก็จะเวียนมาหาเพราะสำนักของพ่อปู่เปิดวันอาทิตย์​  ซึ่งเป็นวันหยุดก็ไม่ได้ทำอะไรก็มาเพื่อความสบายใจ​  ส่วนเรื่องดังกล่าวก็เป็นความเชื่อความศรัทธาของแต่ละคน​   ซึ่งตนตั้งแต่นับถือมาก็สบายใจ

         นายธนพัฒณ์ บรรบุปผา​   กำนันตำบลนาจอมเทียน​  เปิดเผย​ ในวันนี้ที่มาเพื่อดูและควบคุมการแพร่ระบาดของเชื้อโรคโควิด-19​ ซึ่งได้ตรวจสอบมาตรการการเว้นระยะห่าง​   การตรวจวัดอุณหภูมิ​ รวมถึงเยลแองกอฮอล์ล้างมือ​  ซึ่งในเบื้องต้นทางสำนักพ่อปู่พุทธฤาษีเทพนรสิงห์​มีมาตรการการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อโรคโควิด-19

        ด้านผู้ป่วยที่เป็นอัมพฤกษ์มา​ 9​ ปี​ เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า​ ก็รักษามาหลายที่ก็ไม่ดีขึ้น​  ทราบข่าวก็เลยมาลองดู​  ที่จะหายป่วยจากโรคอัมพฤกษ์​นี้​ 

         ส่วนบรรยากาศการแก้วิบากกรรมตามขั้นตอนของพ่อปู่พุทธฤาษีเทพนรสิงห์​นั้มีการทำพิธีไหว้ครู​   ซึ่งในระหว่างการทำพิธีไหว้ครูมีชาวบ้านที่เข้ามาในพิธีเกิดอาการที่เรียกว่าของขึ้น​ ซึ่งจะแสดงท่าท่างกริยาของแต่ละคนไม่เหมือนกัน​

        ส่วนการแก้อริยกรรมส่งวิญาณ​จะทำที่ละคน​  โดยทางพ่อปู่พุทธฤาษีเทพนรสิงห์​จะดูอริยกรรมส่งวิญาณของแต่ละคนที่ติดตัวมา​ โดยผู้ป่วยที่เข้ามาให้รักษาก็จะต้องดูแต่ละคน​  แล้วจึงแก้อริยกรรมส่งวิญาณของแต่ละคน​ แล้วต่อด้วยทำการอาบน้ำมนต์​