หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ รถเก๋งสุดซวย ขับตกท่อระบายน้ำกลางถนนหลังฝาท่อปิดไม่สนิท

รถเก๋งสุดซวย ขับตกท่อระบายน้ำกลางถนนหลังฝาท่อปิดไม่สนิท

248
0
แบ่งปัน

                    เมื่อเวลา 20.30 น. ของวันที่ 8 เม.ย.67 ศูนย์วิทยหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรสถาน ได้รับแจ้งจากนักท่องเที่ยว ขอความช่วยเหลือ ล้อรถยนต์เก๋ง ตกลงไปในท่อระบายน้ำกลางถนน ถนนเลียบชายทะเลบางเสร่ ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ไม่สามารถนำขึ้นได้ จึงได้รุดไปตรวจสอบพร้อมงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เทศบาลตำบลบางเสร่

                ที่เกิดเหตุ พบรถยนต์เก๋ง ซูซูกิ สวิ๊ฟ สีน้ำเงิน ทะเบียน งส – 9891 ชลบุรี  โดยบริเวณล้อหน้า ด้านซ้ายตกลงไปในท่อ  เจ้าหน้าที่ได้ช่วยเหลือกันนำล้อขึ้นมาจากท่อ โดยได้รับความเสียหายเล็กน้อย โดยมีชายไทย ซึ่งเป็นนักท่องเที่ยว เป็นผู้ขับขี่ ยืนมองดูการช่วยเหลือ หลังจาก จนท.ช่วยเหลือเสร็จ ได้กล่าวขอบคุณก่อนขับกลับไปยังโรงแรมที่พัก

              จากการสอบถามนักท่องเที่ยวที่ประสบอุบัติเหตุขับรถตกท่อ ทราบว่าตนเองได้ขับรถเก๋ง มาตามถนน พอมาถึงที่เกิดเหตุบริเวณนั้นเป็นทางมืด จึงทำให้มองไม่เห็น ทำให้ล้อตกลงไปในท่อน้ำทิ้ง ซึ่งฝาท่อมันได้ปิดไม่สนิท บริเวณกลางถนน ซึ่งที่เกิดเหตุไม่มีไฟสัญญาณเตือนใดๆ บ่งบอก  จึงทำให้มองไม่เห็น มีเพียงป้ายไวนิล และแบริเออร์  วางแจ้งเตือนแนวก่อสร้างเท่านั้น ประกอบกับถนนมีความมืด  จึงวอนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องหรือผู้รับเหมา ลงมาช่วยดูแลการติดไฟแจ้งเตือนให้กับประชาชนและนักท่องเที่ยว ป้องกันการเกิดอุบัติเหตุ เพื่อความปลอดภัย ของคนที่มาท่องเที่ยวหรือใช้ถนนเส้นนี้