หน้าแรก ข่าวการเมือง นายกต่าย เข้ารับตำแหน่งนายกเทศบาลเกล็ดแก้วอย่างเป็นทางการ พัฒนาท้องถิ่น ส่งเสริมกีฬา ติดดิน เข้าถึงง่าย

นายกต่าย เข้ารับตำแหน่งนายกเทศบาลเกล็ดแก้วอย่างเป็นทางการ พัฒนาท้องถิ่น ส่งเสริมกีฬา ติดดิน เข้าถึงง่าย

524
0
แบ่งปัน

              ที่ห้องประชุมสภาเทศบาลตำบลเกล็ดแก้ว ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จ. ชลบุรี  นายวันชาติ วรรณพราหมณ์ ปลัดอำเภอสัตหีบ รักษาราชการแทนนายอำเภอสัตหีบ ปฎิบัติราชการแทนผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี  ได้เป็นประธานเปิดการประชุมสภาเทศบาลตำบลเกล็ดแก้วครั้งแรก เพื่อประกาศรับรองผลการเลือกตั้งนายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลเกล็ดแก้ว พร้อมทั้งคณะผู้บริหาร และสมาชิกสภาเทศบาลตำบลเกล็ดแก้ว จำนวน 12 คน  ตามที่ กกต.จังหวัดชลบุรี ได้รับรองผลการเลือกตั้ง  พร้อมทำพิธีประดับ บ่า นายกเทศมนตรี ให้กับ นายยศวัฒน์ ภูวรัตน์เลิศคุณ นายกเทศมนตรีตำบลเกล็ดแก้วท่านใหม่ และคณะผู้บริหาร ร่วมไปถึงสมาชิกสภาจำนวน 12 คน โดยมี หัวหน้าส่วนราชการ  ข้าราชการ ลูกจ้าง ร่วมเป็นสักขีพยาน และแสดงความยินดี  ในครั้งนี้

https://youtu.be/OvVaydkE2NA

                 พร้อมทั้งแต่งตั้งให้ นายบุญมา กรรณสูตร์  เป็นรองนายกเทศมนตรีคนที่ 1  นายทศพล ดอกไม้เพ็ง เป็นเลขานุการนายกเทศมนตรี และ นาย สุรพล จิตต์ธรรม เป็นที่ปรึกษานายกเทศมนตรี เข้ามาช่วยกันบริหารงานปกครองส่วนท้องถิ่น นับจากนี้ไปอีก 4 ปี และพร้อมที่จะรับคำแนะนำ คำเสนอแนะ พัฒนาความเจริญก้าวหน้าต่อไปอย่างยั้งยืน  โดยการประชุมสภาได้มีการลงมติแต่งตั้งให้ นายเกษม โห้สุวรรณ เป็นประธานสภาเทศบาลตำบลเกล็ดแก้ว, นางสาวสวย จรจรัล เป็นรองประธานสภา และ นางสายหยุด เขียนทอง เป็นเลขานุการประธานสภา

                หลังจากนั้นได้ร่วมกันทำบุญถวายสังฆทาน ข้าวสารและไข่ไก่ ให้กับ พระครูเกษม กิตติโสภณ (อาจารย์จ่อย) เจ้าอาวาสวัดสามัคคีบรรพต (วัดบางเสร่นอก) ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ก่อนที่พระเดชพระคุณจะมอบต่อให้กับข้าราชการและพนักงาน ในเทศบาลตำบลเกล็ดแก้ว ทุกคน เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจ ในการทำงานเพื่อดูแลพี่น้องประชาชนต่อไป

            สำหรับ นายยศวัฒน์ ภูวรัตน์เลิศคุณ หรือต่าย มิรันดา นายกเทศมนตรีตำบลเกล็ดแก้วท่านใหม่   เป็นอดีตนักเรียนจ่าทหารเรือรุ่นที่ 44  และเป็นผู้บริหารโครงการหมู่บ้านบ้านมิรันดาสัตหีบ ซึ่งมีความรู้ความสามารถ ในทุกๆด้าน โดยเฉพาะในด้านกีฬา ยังเป็นเจ้าของสนามกีฬาฟุตบอลหญ้าเทียมมิรันดา Football Club ซึ่งให้การสนับสนุนโครงการกีฬาต่างๆ ให้กับเยาวชนและประชาชน ในพื้นที่อำเภอสัตหีบตลอดมา ร่วมไปถึงให้การช่วยเหลือท้องถิ่น ในการพัฒนาต่างๆ ในพื้นที่ เทศบาลตำบลเกล็ดแก้ว โดยตลอดมาทำให้ประชาชนในพื้นที่ไว้วางใจ เลือกเข้ามาบริหารและพัฒนาท้องถิ่น เพื่อรับใช้พี่น้องประชาชน

         นายยศวัฒน์ ภูวรัตน์เลิศคุณ นายกเทศมนตรีตำบลเกล็ดแก้ว กล่าวว่า ขอขอบพระคุณพี่น้องประชาชนทุกคน ที่ไว้วางใจเลือกตนเองพร้อมคณะผู้บริหาร ตลอดจนสมาชิกสภา ให้เข้ามารับใช้พี่น้องประชาชนในเขตเทศบาลตำบลเกล็ดแก้ว  โดยให้มาดำรงตำแหน่งนายกเทศมนตรีตำบลเกล็ดแก้ว  ซึ่งผมมีความตั้งใจแน่วแน่ที่จะดำเนินการพัฒนาเทศบาลตำบลเกล็ดแก้วในด้านต่างๆ  และพร้อมที่จะช่วยนำพาเทศบาลตำบลเกล็ดแก้วไปสู่การพัฒนาที่ยั่งยืน และพร้อมที่จะให้ความร่วมมือ เพื่อร่วมกันแก้ไขปัญหา และพร้อมที่จะดำเนินงานโครงการต่างๆ ให้เป็นไปด้วยความรวดเร็ว  ถูกต้อง  และที่สำคัญต้องมีประสิทธิภาพ เพื่อให้พี่น้องประชาชนได้รับประโยชน์อย่างสูงสุด ในโอกาสที่ได้เข้ามารับใช้พี่น้องประชาชน หากพี่น้องประชาชนมีเรื่องร้องเรียน หรือต้องการคำปรึกษาในเรื่องต่างๆสามารถเข้ามาให้ผมได้ตลอดเวลา

นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645,0945565622/086-3684323