หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ นาจอมเทียนเปิด ครัวสนามรักสัตหีบ นำอาหารแจกจ่ายถึงบ้านประชาชน

นาจอมเทียนเปิด ครัวสนามรักสัตหีบ นำอาหารแจกจ่ายถึงบ้านประชาชน

385
0
แบ่งปัน
https://youtu.be/U5AOZuEPfUg

วันนี้ 13 พ.ค.64 ที่ วัดอัมพาราม ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี   นายวิทยา คุณปลื้ม นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี เป็นประธานเปิดโครงการ ครัวสนาม รักสัตหีบ  ช่วยเหลือประชาชน โดยมี ผู้นำองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น หัวหน้าส่วนราชการ ผู้แทนหน่วยงานกองทัพเรือ สถานีตำรวจภูธร นาจอมเทียน   ผู้แทนบริษัทเจริญโภคภัณฑ์ จำกัด(มหาชน) ผู้แทน สส.เขต8 ชลบุรี ผู้แทนผู้ประกอบการห้างทองสุพัตรา เข้าร่วมในพิธีเปิด

 โดยโครงการนี้เป็นความร่วมมือกันระหว่างหน่วยงานภาครัฐและภาคเอกชน โดยการทำอาหารสำเร็จรูปพร้อมทาน นำไปแจกจ่ายให้กับประชาชนถึงที่บ้านโดยไม่ต้องออกมารับ เพื่อป้องกันแพร่กระจายของเชื้อโควิด-19 เป็นการช่วยเหลือประชาชนชาวอำเภอสัตหีบ ที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโควิด-19 ที่กำลังแพร่ระบาดในขณะนี้ การจัดโครงการในครั้งนี้จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 13 – 22 พฤษภาคม 2564 เป็นเวลา 10 วัน

ซึ่งหลังจากพิธีกล่าววัตถุประสงค์โครงการแลเวจากนั้น นายวิทยุ คุณปลื้ม นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี พร้อม ภริยา ได้ร่วมกัน ทำเมนูผัดกระเพราไก่ เพื่อให้กับทาง เจ้าหน้าที่ประจำครัวสนาม และประชาชนได้รับทานอีกอีกด้วย จากนั้นได้มีพิธีปล่อย คาราวาน รถฮาเลย์ และขบวนรถแจกอาหาร ซึ่งมีทางด้านเทศบาลตำบลบางเสร่ เทศบาลตำบลเกล็ดแก้ว เทศบาลตำบลเขาชีจรรย์และเทศบาลตำบลนาจอมเทียน เพื่อนำข้าวกล่องและน้ำดื่ม ไปแจกจ่ายให้กับประชาชนในชุมชนโดยประชาชนไม่ค้องเดินทางมารับยังครัวสนาม เพื่อลดการเสี่ยงการแพร่ระบาดของโรคโควิด19 จากนั้น นายวิทยา คุณปลื้ม นายก อบจ.ชลบุรี ได้นำข้าวกล่องและน้ำดื่ม เดินแจกให้กับประชาชน บริเวณ ชุมชน ตลาดป้าเล็ก บ้านอำเภอ

นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645,0945565622/086-3684323