หน้าแรก ข่าวอาชญากรรม หลบกระบะเสยท้ายเก๋งล้มถูกรถตามหลังเหยียบหัวซ้ำตายคาที่

หลบกระบะเสยท้ายเก๋งล้มถูกรถตามหลังเหยียบหัวซ้ำตายคาที่

1582
0
แบ่งปัน

เมื่อเวลา15.00น.วันที่31 พค.64 ร.ต.อ.พงษ์สวัสดิ์ มอมงคุณ รองสารวัตรสอบสวน สภ.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้ง  จยย.ชนท้ายเก๋งมีผู้เสียชีวิต บนถนนสุขุมวิท ขาเข้าสัตหีบ ใกล้เคียงจุดกลับรถธนาคารกรุงไทย สาขาบ้านอำเภอ ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถาน สัตหีบ

ที่เกิดเหตุ พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย สภาพศพนอนคว่ำหน้าเสียชีวิต มีแผลที่ใบหน้าและศีรษะเลือดไหลนองในตัวไม่พบบัตรประชาชน พบเพียงสมุดบัญชีธนาคารและบัตรโรงพยาบาลระบุชื่อ นาย มานะ บุญฤทธิ์ ใกล้กันพบ จยย.ฮอนด้าคลิก สีขาวทะเบียน งจษ-986 ชลบุรี ล้มอยู่สภาพได้รับความเสียหาย ห่างออกไป พบรถเก๋ง ยี่ห้อ Nissan ทะเบียน ฌป-7710 กทม. จอดอยู่ในสภาพด้านท้ายมีร่อยรอยถูกเฉี่ยวชน เจ้าหน้าที่ตำรวจได้บันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบถาม นส.กาญดา กลัดสมบูรณ์ อายุ 59 ปี คนขับรถเก๋ง ทรายว่า ก่อนเกิดเหตุ ได้ขับขี่มาตามเส้นทางถนนสุขุมวิทปกติ พอมาถึงจุดเกิดเหตุสังเกตุเห็นช่องทางด้านซ้ายริมถนนมีรถกระบะจอดอยู่ซึ่งขณะนั้นได้มีรถจักรยานยนต์ของผู้ตายขับขี่มาด้วยความเร็วพยายามจะแซงหลบรถกระบะ คันที่จอดอยู่ ก่อนเสียหลักชนด้านท้ายรถ ของตนอย่างจังโดยที่ตนไม่ทราบว่าผู้ขับขี่รถ จยย.นั้นเสียชีวิต และไม่ทราบว่ามีรถที่ขับตามหลังมาเหยียบร่าง ผู้ขับขี่รจักรยานยนต์ซ้ำจนเสียชีวิต เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้บันทึกคำให้การของผู้ขับขี่รถยนต์เก๋งไว้เป็นหลักฐาน ส่วนร่างผู้เสียชีวิตหน่วยกู้ภัยเคลื่อนย้ายนำส่งชันสูตรยัง รพ.สัตหีบ กม.10 เพื่อรอญาติติดต่อมารับศพไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป จากการตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุ บันทึกภาพขณะเกิดเหตุในระยะไกล พบว่า รถเก๋งคันเกิดเหตุ ขับมาถึงจุดเกิดเหต ในลักษณะ จะเบี่ยงออกช่องขวาเพื่อหลบรถกระบะที่จอด ฝั่งซ้ายจากนั้นรถจักรยานยนต์คู่กรณีขับขี่มาด้วยความเร็วเกิดพุ่งชนท้ายและจนรถล้มและมีรถยนต์กระบะ สีขาว ที่ขับตามหลังมาเหยียบทับร่างเข้าอย่างจังและขับขี่หลบหนีไปโดยไม่จอดดู ซึ่งจะได้มีการสอบสวนก่อนติดตามรถกระบะคันดังกล่าวมาสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645,0945565622/086-3684323