หน้าแรก ข่าวอาชญากรรม แก็งค์ลักมิเตอร์น้ำอาละวาดพื้นที่เขาไม้แก้ว

แก็งค์ลักมิเตอร์น้ำอาละวาดพื้นที่เขาไม้แก้ว

404
0
แบ่งปัน

ภาพวงจรปิดจับภาพผู้ต้องสงสัยลักมิเตอร์น้ำตามบ้านประชาชน​ ในพื้นที่เขาไม้แก้ว​  อ.บางละมุง​  จ.ชลบุรี​ รายนี้เปิดเผยเมื่อเวลา​ 14.00​ น.วันที่ 31​ พฤษภาคม 2564 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่​ ต.เขาไม้แก้ว​ อ.บางละมุง​ จ.ชลบุรี​ หลังทราบว่ามีมิเตอร์น้ำประปาของชาวบ้านถูกขโมยหายไปหลายหลัง​  โดยภาพวงจรปิดของร้านค้าบริเวณที่เกิดเหตุบันทึกภาพไว้ได้​ โดยภาพวงจรปิดเห็นผู้ชายต้องสงสัย​ 2​ คน​ ขี่รถ​ จยย.แบบผู้หญิง​ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน​ เวลาประมาณ​ 03.00 น.​

โดยนายสุรพล เพิ่มมนตรี อายุ​ 73​ ปี​ เจ้าของบ้านเลขที่​  50/1 ม.1​  ต.เขาไม้แก้ว​  อ.บางละมุง​  จ.ชลบุรี​   เล่าว่า​  ตอนแรกก็ไม่รู้หลอกว่ามิเตอร์น้ำประปาบ้านตนเองหาย​  เพื่อนบ้านโทรศัพท์มาบอก​ ก็เลยมาดูและพบว่าถูกลักหายไป​  ซึ่งเบื้องต้นไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้ที่​ สภ.ห้วยใหญ่​ แล้ว​เพื่อติดตามจับกุมคนร้าย​

ส่วนอีกหลังภายในหมู่บ้าน​ นางบุญเรือง ลายสนธิ์​ อายุ  64​ ปี​ รปภ. หมู่บ้านจินดาแลนด์​  เล่าว่า​ เห็นน้ำไหลเป็น​ทางจึงเดินตามสายน้ำไหลเพื่อไปดูต้นทางของน้ำไหล​  จนพบว่าหน้าบ้านมีน้ำพุ่ง​จึงตรวจสอบพบว่ามิเตอร์ถูกลักหายไป​  จึงได้แจ้งเจ้าของบ้าน  ส่วนผู้ต้องสงสัยเป็นชายหนุ่ม​ 2​ คน​ ขับขี่​รถ​ จยย.แบบผู้หญิง​ แต่ตนเองไม่สนใจ​

 ด้าน​ พ.ต.อ.อภิชนัน​ วัฒนวรางกูร​ ผกก.สภ.ห้วยใหญ่​ เปิดเผยเบื้องต้นรับทราบเรื่องแล้ว​ และได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนเร่งลงพื้นที่แกะลอยติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฏหมาย

นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645,0945565622/086-3684323