หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ อำเภอบางละมุงฉีดวัคซีน เข็ม 2 โดยมีเจ้าหน้าที่หน่วยงานต่างๆมาอำนวยความสะดวกแก่ประชาชน หลังรอบแรกเคยมีดราม่าไปแล้ว

อำเภอบางละมุงฉีดวัคซีน เข็ม 2 โดยมีเจ้าหน้าที่หน่วยงานต่างๆมาอำนวยความสะดวกแก่ประชาชน หลังรอบแรกเคยมีดราม่าไปแล้ว

525
0
แบ่งปัน

https://youtu.be/7k54piOH3u0

วันนี้ 4 มิถุนยน 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศการฉีดวัคซีนโควิด 19 เข็ม 2 ให้ชาวเมืองพัทยา และชาวบางละมุง จ.ชลบุรี ตามแผนกระจายฉีดวัคซีนให้บุคลากรด่านหน้าและประชาชนกลุ่มอาชีพเสี่ยงที่ลงทะเบียนในระบบสาธารณสุข พบว่า มีการจัดระเบียนให้ประชาชนเป็นไปด้วยความเรียบร้อย โดยประชาชนผู้มีสิทธิได้พากันเดินทางมารอรับวัคซีนตามเวลาตั้งแต่ช่วงเช้า โดยมีเจ้าหน้าที่คอยอำนวยความสะดวกให้กับประชาชนที่เดินทางมารับการฉีดวัคซีนโควิด 19 เข็ม 2 หลังรอบแรกเคยมีดราม่าในโลกออนไลน์มาเล้ว

ทั้งนี้ เมืองพัทยาได้รับการจัดสรรวัคซีนซิโนแวค จำนวน 20,000 โดสจากรัฐบาล และหน่วยงานด้านสาธารณสุขพื้นที่มีเป้าหมายฉีดให้แก่ประชาชนให้ได้วันละ 10,000 โดส ภายในสถานที่ฉีด 5 แห่ง คือ อาคารกรีฑาในร่มเมืองพัทยา โรงพยาบาลเมืองพัทยา โรงพยาบาลกรุงเทพพัทยา โรงพยาบาลพัทยาเมมโมเรียล และเทศบาลตำบลโป่ง โดยได้กระจายวัคซีนจำนวน 4,000 โดส สำหรับประชาชนในเขตเมืองพัทยา ต.หนองปรือ ต.นาเกลือ ต.ตะเคียนเตี้ย และ ต.บางละมุง ที่เข้ารับการฉีดภายในอาคารกรีฑาในร่มเมืองพัทยา ศูนย์กีฬาแห่งชาติภาคตะวันออก