หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ สู้โควิด ร้านอาหารบางเสร่ ร่วมแจกข้าวสารอาหารแห้ง ปันอิ่มปันสุข คลายทุกข์ให้ประชาชน

สู้โควิด ร้านอาหารบางเสร่ ร่วมแจกข้าวสารอาหารแห้ง ปันอิ่มปันสุข คลายทุกข์ให้ประชาชน

344
0
แบ่งปัน
https://youtu.be/bX4K8SnMVCA

วันนี้ 7 มิ.ย.64 ที่บางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี  คุณวิน จากร้านอร่อยคิท ร่วมกับ ร้าน Aroy kitchen,Yum Yum Tom Yum .Malee Kitchen .Siam Court Resort .Sport Port bar .Steak Temkam 79฿.Medicine clinic .and friends .The Bang saray Tavern ทำกิจกรรมช่วยเหลือประชาชนในพื้นที่ แจกข้าวสารอาหารแห้ง ข้าวกล่อง ขนม เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนในช่วงวิกฤต โควิด19 โดยมี นายชัยวัฒน์ อินอนงค์ นายกเทศมนตรีตำบลบางเสร่ ร่วมนำ หน้ากากอนามัยและสิ่งของมาสมทบในกิจกรรมในครั้งนี้ อีกทั้งนำเจ้าหน้าที่มาอำนวยความสะดวก คัดกรองตรวจวัดไข้ ใช้เจลล้างมือก่อนที่จะเข้าไปรับสิ่งของ

                ส่วนในบรรยากาศ จะเป็นการลดการแออัดของประชาชน โดยให้ทยอยกันมารับสิ่งของ ใส่แมสมิดชิดรับเสร็จกลับทันที เพื่อความปลอดภัยของประชาชนทุกคน และ ให้เป็นไปตามมาตรการกระทรวงสาธารณสุขโดยเคร่งครัด

                สำหรับการช่วยเหลือประชาชนของผู้ใจดีในครั้งนี้ เนื่องจากสถานการณ์ของโควิด19ทำให้ ช่วงนี้ชาวบ้านลำบาก ส่งผลกระทบอย่างต่อเนื่องทำให้ เศรษฐกิจไม่ค่อยดี จึงร่วม ด้วยช่วยกัน คลายทุกข์ปันสุขให้ชาวบ้านผู้เดือดร้อนในพื้นที่เพราะ ส่วนใหญ่ บางคนอาจจะเป็น ผู้หาเช้ากินค่ำ ทำอาชีพลูกจ้าง ซึ่งร้านที่เคยทำงานจำเป็นต้องปิดไปด้วยสถานการณ์แบบนี้ ผลที่ตามมา คนตกงาน  ขาดรายได้  การบริจาคของส่วนนี้ ก็จะช่วยเป็นกำลังใจเขาเหล่านั้น ได้มีพลังในการต่อสู้ชีวิตต่อไป ซึ่งเราเชื่อว่าวันหนึ่งพี่น้องประชาชนจะต้องมีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น เราจะเป็นผู้คอยให้กำลังใจ และช่วยเหลือตามกำลังที่มีต่อไป

นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645,0945565622/086-3684323