หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ วงจรปิดจับภาพหนุ่มสักลายลัก จยย. ตำรวจหนองปรือใช้เวลาไม่นานรวบผู้ต้องหาได้พร้อมรถของกลาง

วงจรปิดจับภาพหนุ่มสักลายลัก จยย. ตำรวจหนองปรือใช้เวลาไม่นานรวบผู้ต้องหาได้พร้อมรถของกลาง

294
0
แบ่งปัน

 เมื่อเวลา 10.30 น. วันนี้ ( 13 มิ.ย.64 ) ร.ต.ท.ฉัตรชัย  รักความชอบ  รอง สวป. สภ.หนองปรือ  พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ เข้าจับกุมนายวสันต์   ลีลี  อายุ 36  ปี พร้อมของกลาง รถ จยย.ฮฮนด้าเวฟ  สีน้ำเงินไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน  หลังนายวสันต์   ลีลี  อายุ 36  ปี  ได้ก่อเหตุลักรถ จยย.ที่บริเวณภายในซอยเขาตาโล 10  ต.หนองปรือ  อ.บางละมุง  จ.ชลบุรี   โดยมีนายวรรณพงษ์   แย้มเจริญ  อายุ 12 ปี  เจ้าของรถยืนยันชี้ตัว  

 สืบเนื่องจากเมื่อช่วงเย็นวานนี้ ( 12 มิ.ย.64 ) นายวรรณพงษ์   แย้มเจริญ  ได้โพสต์ลงในเฟสบุ๊กว่าใครพบผู้ต้องสงสัยชายภายในรูป  เพราะต้องสงสัยก่อเหตุลักรถ จยย. และให้แจ้งที่เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.หนองปรือ  ซึ่งได้มี รปภ.ของห้องพักแห่งหนึ่งได้แจ้งเบาะแสมายัง สภ.หนองปรือ ว่ามีชายต้องสงสัยตามภาพพักในห้องเช่าดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเข้าตรวจสอบและพบชายดังกล่าว  จึงทำการควบคุมตัวพร้อมของกลางกระเป๋าสะพายที่คนร้ายสะพายในวันเกิดเหตุ  และได้พาเจ้าหน้าที่ตำรวจไปตรวจยึดรถ จยย.ที่ลักมาที่นำไปจอดไว้ที่ข้างห้องเช่าไม่มีคนอยู่ภายในซอยเขาตาโล 7/1 ต.หนองปรือ  อ.บางละมุง  จ.ชลบุรี  จากนั้นควบคุมตัวมาสอบสวน ที่ สภ.หนองปรือ  

 จากการสอบสวนนายวสันต์ยอมรับสารภาพ  ว่าเป็นคนลักรถ จยย.จริง  ส่วนสาเหตุเดินผ่านเห็นรถ จยย.มีกุญแจเสียบคา เลยลักมาไว้ขับขี่เล่นเฉยๆ  ส่วนป้ายทะเบียนได้ถอดท้องแล้วโยนทิ้งจำไม่ได้ว่าตกไหน  ซึ่งในเบื้องต้นผู้ต้องหาเคยถูกจับเกี่ยวกับคดียาเสพติด    ซึ่งเบื้องต้นได้ตรวจหาสารเสพติดพบว่าปัสสาวะเป็นสีม่วง  จึงควบคุมตัวดำเนินคดีในข้อกล่าวหาเสพสารเสพติด ก่อนแจ้งข้อหาลักทรัพย์เพิ่มเติมต่อไป 

นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645,0945565622/086-3684323