หน้าแรก ข่าวอาชญากรรม จับคาหนังคาเขา หนุ่มย่องยกถังแก๊สกลางวันแสกๆ

จับคาหนังคาเขา หนุ่มย่องยกถังแก๊สกลางวันแสกๆ

498
0
แบ่งปัน
https://youtu.be/wFTV5VNOzWk

  เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 18 มิถุนายน 2564 มีรายงานว่าที่ร้านมารีน่าแก๊ส ภายในซอยเขาตาโล 12 บ้านเลขที่ 104/19 ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี มีคนร้ายเข้าไปก่อเหตุลักทรัพย์ เป็นถังแก๊ส ยี่ห้อ ปตท. ขนาด 15 กิโลกรัม ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.หนองปรือ ได้ควบคุมตัวผู้ก่อเหตุคือนายนายอัฐพล อึ้งประเสริฐ อายุ 34 ปี ส่งดำเนินคดีข้อหาลักทรัพย์แล้ว

    สอบถามนายเจษฎา คะเลารัมย์ อายุ 17 ปี พนักงานร้านแก๊ส เปิดเผยว่าช่วงเวลาประมาณ 11 โมงที่ผ่านมา ได้มีคนร้ายขับขี่จยย.วนไปวนมาหน้าร้านและด้านข้างหลายรอบจนผิดสังเกต เมื่อดูตามถาพจากกล้องวงจรปิดก็พบว่า คนร้ายทำทีมาจอดแล้วเอื้อมมือมายกถังแก๊ส ที่เตรียมขึ้นรถจะไปส่งให้กับลูกค้า จึงรีบพากันเดินออกมาช่วยกันจับกุม แล้วแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาควบคุมตัว ซึ่งผู้ก่อเหตุยอมรับสารภาพว่าตั้งใจมาก่อเหตุโดยดูลาดเลามาหลายวันแล้ว เมื่อสบจังหวะจึงก่อเหตุ แต่ก็ถูกจับตัวไว้ได้คาหนังคาเขา  ‘

 

โดยกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพขณะคนร้ายเป็นผู้ชายแต่งตัวดี สวมหน้ากากอนามัย และสวมหมวกกันน็อคนิรภัยปิดบังใบหน้า ทำทีขี่จยย.เข้ามาจอดรถด้านข้าง เมื่อสบโอกาสจึงยกถังแก๊สที่อยู่บนพ่วงข้างของทางร้าน แต่ปรากฎว่าพนักงานออกมาเห็นจึงช่วยกันล้อมจับตัวไว้ ก่อนแจ้งเจ้าหน้าที่มาควบคุมตัวดำเนินคดีดังกล่าว