หน้าแรก ข่าวอาชญากรรม คลิปแชร์ว่อน ยาวชนหญิงทำร้ายร่างกายเยาวชนหญิง อายุ 14 ปี ไม่มีทางสู้อย่างทารุณ

คลิปแชร์ว่อน ยาวชนหญิงทำร้ายร่างกายเยาวชนหญิง อายุ 14 ปี ไม่มีทางสู้อย่างทารุณ

1406
0
แบ่งปัน

คลิปแชร์ว่อน เยาวชนหญิงทำร้ายร่างกายเยาวชนหญิง อายุ 14 ปี ไม่มีทางสู้อย่างทารุณ ปม ”มึงดึงหน้าใส่พ่อแม่กูทำไม” ให้เพื่อนถ่ายคลิปโชว์ แม่แจ้ง ตร.เอาเรื่องถึงที่สุด

      นี่คือคลิปวิดีโอเหตุการณ์ เยาวชนหญิง เตะหน้าเยาวชนหญิงด้วยกัน แบบไม่ยั้ง เข้าที่บริเวณใบหน้า และกระทืบซ้ำแบบไม่ปราณี ซึ่งเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในพื้นที่ ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี

     โดยแม่ของเยาชนหญิงที่ถูกทำร้ายเปิดเผยว่า วันนี่ 27 มิ.ย.64 ได้เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์ที่ สภ.พลูตาหลวง อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี พร้อมเล่าว่า เมื่อ 4 วันที่ผ่านมา ได้มีเพื่อนชักชวนลูกสาวไปเล่นน้ำที่เขื่อนและมีผู้หญิงคนที่ทำร้ายเข้ามาถามว่า ”มึงดึงหน้าใส่พ่อแม่กูทำไม”  พร้อมทำร้ายด้วยการเตะเข้าที่ใบหน้าอย่างรุนแรงแบบไม่ยั้งและจิกกระชากผมลากมากระทืบซ้ำอย่างโหดเหี้ยมทารุณ โดยมีเพื่อนๆ ของคนที่ทำร้ายได้ถ่ายคลิปและเชียร์ในการกระทำดังกล่าว วันนี้จึงได้พาน้องมาแจ้งความและยืนยันว่าจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

    ทางด้าน พ.ต.อ.วุฒิพงษ์ สมใจ ผกก.สภ.พลูตาหลวง ได้ลงมาติดตามคดีนี้ด้วยตนเอง ยืนยันให้ความเป็นธรรมทั้ง 2 ฝ่าย เบื้องต้นได้ส่งไปตรวจร่างกายที่ โรงพยาบาล และจะรวบรวมหลักฐานเพื่อเรียกคู่กรณีเข้ามาสอบสวน ถ้าพบว่ามีความผิดจริง จะได้แจ้งขอกล่าวหา เพราะคดีนี้เป็นเยาวชนทั้งคู่