หน้าแรก ข่าวบันเทิง ร้าน เจ้กี๋ ผักสดสัตหีบร่วมกลุ่มกล้ามตูดบรรทุกซิ่งมอบข้าวน้ำดื่มให้รพ. สนามดูแลผู้ป่วย โควิด19

ร้าน เจ้กี๋ ผักสดสัตหีบร่วมกลุ่มกล้ามตูดบรรทุกซิ่งมอบข้าวน้ำดื่มให้รพ. สนามดูแลผู้ป่วย โควิด19

634
0
แบ่งปัน

วันนี้ 28 มิ.ย.64 ที่ โรงพยาบาลสนาม ศูนย์การฝึกหน่วยบัญชาการต่อสู้อากาศยานและรักษาฝั่ง (เกล็ดแก้ว) อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี นาย สิทธิศักดิ์ อร่ามแสง เจ้าของร้าน เจ้กี๋ ผักสดตลาดสัตหีบ พร้อมครอบครัว ผู้มีจิตศรัทธา ร่วมกับกลุ่ม กล้ามตูด บรรทุกซิ่ง นำข้าวกล่องจำนวน 200 กล่องและน้ำดื่ม จำนวน 700 ขวด มามอบให้กับโรงพยาบาลสนามฯ โดยมีทีมแพทย์  ร่วมรับมอบ เพื่อนำไปใช้ในการดูแลผู้ป่วย COVID -19

                นาย สิทธิศักดิ์ อร่ามแสง กล่าวว่า ตนและครอบครัวร่วมกับกลุ่ม กล้ามตูด บรรทุกซิ่ง ได้ร่วมบริจาคเงินซื้อน้ำและข้าวกล่อง มามอบให้กับรพ.สนามฯ เพื่อเป็นการสนับสนุน การดำเนินงานภายในโรงพยาบาลสนาม นำไปใช้ในการดูแลผู้ป่วย COVID -19 ซึ่ง ในปัจจุบัน แนวโน้มของผู้ป่วยและผู้มีความเสี่ยงติดเชื้อมีจำนวนเพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง และเพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้แก่ ผู้ป่วย COVID -19 เราจะผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกัน

                ด้านทางรพ.สนาม ศูนย์การฝึกหน่วยบัญชาการต่อสู้อากาศยานและรักษาฝั่ง (เกล็ดแก้ว) อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรีอยากจะประชาสัมพันธ์ให้แก่ผู้ที่มีจิตศรัทธาทุกท่านที่มีจิตใจอันเป็นกุศลในการมอบสิ่งของให้กับทางรพ.สนามฯ ว่าหากทุกท่านต้องการจะมามอบ ข้าวกล่องหรือที่เป็นอาหารหลัก ให้ติดต่อมายังรพ.สนามก่อน เนื่องจาก ข้าวทาง ทางรพ.ฯจัดเตรียมข้าวกล่อง ไว้ให้ทุกมื้อ กลัวว่าอาหารจะตกค้าง  แต่สำหรับน้ำดื่มสามารถนำมาบริจาคได้เลย และขอขอบคุณผู้มีจิตศรัทธาทุกท่านที่ได้มาร่วมบริจาค และเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือ ผู้ป่วย COVID -19

นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645,0945565622/086-3684323