หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ มูลนิธิ จำรัส-สุพัตรา มอบไข่ไก่ ข้าวสาร ช่วยเหลือประชาชนสัตหีบสู้ภัยโควิด

มูลนิธิ จำรัส-สุพัตรา มอบไข่ไก่ ข้าวสาร ช่วยเหลือประชาชนสัตหีบสู้ภัยโควิด

353
0
แบ่งปัน

วันนี้ 28 มิ.ย. 64 นางสุพัตรา เผือกประพันธุ์ ประธาน มูลนิธิจำรัส-สุพัตรา พร้อมด้วย ดร.สะถิระ เผือกประพันธุ์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรเขต 8 จังหวัดชลบุรี ได้นำข้าวสาร 270 ถุง ไข่ไก่ 270 แผง หน้ากากอนามัย 1000 แพ็ค มาแจกให้กับประชาชน เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนในช่วงวิกฤต โควิด 19 ภายในซอยชายโสดและซอยธรรมวิทยา ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี หลังทางอำเภอสัตหีบ ประกาศ เป็นพื้นที่เสี่ยงสูง ตามมาตราการเร่งด่วนในการป้องกันวิกฤตการณ์จากโรคติดเชื้อไววันโคโรนา 2019 หรือโควิด 19 โดยมี อำเภอสัตหีบ เทศบาลเมืองสัตหีบ กำนัน-ผู้ใหญ่บ้าน ตำบลสัตหีบ ผู้นำชุมชนซอยธรรมวิทยา และซอยชายโสด อสม. เทศกิจเทศบาลเมืองสัตหีบ เจ้าหน้าที่จาก พัน สห.ทร ที่ 2 ฐานทัพเรือสัตหีบ ร่วมมอของให้ประชาชน และ อำนวยความสะดวกให้ประชาชน

จากกรณี การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด19 จากคลัสเตอร์ตลาดเช้าสัตหีบ มียอดผู้ติดเชื้อสูง ณ วันนี้ ผู้ติดเชื้อ 211 ราย และอำเภอสัตหีบมียอดผู้ป่วยแล้ว จำนวน 298 ราย ทำให้ทางอำเภอสัตหีบ ประกาศให้ทั้ง2 พื้นที่ ซอยชายโสดและซอยธรรมวิทยา ในตลาดสัตหีบเป็นพื้นที่เสี่ยงสูง ตั้งแต่วันที่ 25 มิถุนายน 2564 เป็นต้นไป โดยต้องมีมาตรการแจ้งการเข้าออก อย่างเข้มงวด 24ชั่วโมง

ดร.สะถิระ เผือกประพันธุ์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เขต8 จังหวัดชลบุรี กล่าวว่า มูลนิธิ จำรัส-สุพัตรา โดยการนำ ของนางสุพัตรา เผือกประพันธุ์ ประธานมูลนิธิ จำรัส-สุพัตรา ได้นำข้าวสาร ไข่ไก่ หน้ากากอนามัย มาแจกให้กับประชาชน เพื่อเป็นการบรรเทาทุกข์ และเป็นขวัญและกำลังใจ ให้กับประชาชนทุกคน ที่ต้องกักตัวให้ครบ 14 วันและต้องตกงาน ต้องหาเช้า กินค่ำ เนื่องจากตลาดเช้าสัตหีบถูกสั่งปิด สิ่งของเหล่านี้อาจจะช่วยเหลือครอบครัวได้หลายวัน จากพิษของเชื้อโควิด19 ที่กำลังระบาดหนัก ในพื้นที่อ.สัตหีบ และ ขอให้ทุกคนอย่าได้ท้อหรือหมดกำลังใจ สู้ให้ผ่านไปให้ได้ ให้ทุกคนได้สู้ต่อไป เราจะไม่ทิ้งกัน