หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ ปลาวาฬ บรูด้าขนาดใหญ่2-3ตัวขึ้นมาเล่นน้ำกลางอ่าวพัทยาทำให้ผู้ขับเรือผ่านเห็นถึงกับตื่นตาตื่นใจ​มาก

ปลาวาฬ บรูด้าขนาดใหญ่2-3ตัวขึ้นมาเล่นน้ำกลางอ่าวพัทยาทำให้ผู้ขับเรือผ่านเห็นถึงกับตื่นตาตื่นใจ​มาก

709
0
แบ่งปัน

วันนี้ 15กรกฎาคม​ 2564 มีผู้ใช้เฟสบุ๊ค​ ชื่อ toretto kohlarn ได้โพสต์​ข้อความพร้อมภาพวีดีโอ “ธรรมชาติสุดๆ🐳 วาฬบูรด้า” พร้อมมีเสียงในภาพตื่นเต้น​มาก เพราะนานๆครั้งปลาวาฬ​บูรด้า จะขึ้นมาให้เห็น ทำให้เจ้าตัวตื่นเต้นมากเพราะขึ้นมาเล่นน้ำ 2-3ตัวกลางอ่าวพัทยา ช่วงพัทยาไปเกาะล้าน

โดยในช่วงนี้ทางเมืองพัทยามีนักท่องเที่ยวน้อยลงในช่วงโควิด19 ระบาด และบ้างช่วงมีการปิดเกาะล้านไม่ให้นักท่องเที่ยวเข้าออกเกาะล้านพัทยา ทำให้ธรรมชาติ​ได้พักตัวเป็นอย่างมาก​ มีเรือวิ่งผ่านน้อยลง ทำให้ปลาวาฬ​ บูรด้า 2-3ตัวขึ้นมาเล่นน้ำในครั้งนี้


จากการสอบถามผู้พบเห็นได้บอกว่าตนเองได้ขับเรือจะไปเกาะล้านซึ่งขับมาจากหาดพัทยาในช่วงเช้าและได้เห็นกลุ่มปลาวาฬ​ บรูด้าขึ้นมาเล่นน้ำอยู่กลางทะเล ทั้งพ่นน้ำเล่น และลอยตัวขึ้นมาทำให้เห็นว่าตัวขนาดใหญ่ 2-3ตัวจึงทำให้ตนและเพื่อนที่นั่งมาด้วยตื่นเต้น​มาก จนทำให้ตนถึงกับนำโทรศัพท์​มือถือออกมาถ่ายภาพวิดีโอ​ไว้ให้เพื่อนได้ชมกันและนำมาโพสต์​ในโซเชี่ยล​เน็ตเวิร์ค​เฟตบุ๊ค​ ทำให้มีคนมาสนใจและแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก