หน้าแรก Uncategorized ความทุกข์ร้อนของประชาชนคือความทุกข์ร้อนของเรากองทัพเรือช่วยเหลือประชาชนร่วมใจต้านภัยโควิด19

ความทุกข์ร้อนของประชาชนคือความทุกข์ร้อนของเรากองทัพเรือช่วยเหลือประชาชนร่วมใจต้านภัยโควิด19

323
0
แบ่งปัน

จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา ๒๐๑๙(COVID-19) ที่ขยายวงกว้างเป็นทวีคูณทำให้พี่น้องประชาชนเกิดความเดือดร้อนจากวิกฤตการณ์ดังกล่าว กองทัพเรือได้เห็นถึงความทุกข์ร้อนของพี่น้องประชาชน จึงระดมสรรพกำลัง และยุทโธปกรณ์ทั้งหมดในการให้ความช่วยเหลือพี่น้องประชาชนอย่างเต็มความสามารถ เพื่อบรรเทาความทุกข์ร้อน

โดยได้จัดตั้งโรงพยาบาลสนามจำนวน 3 แห่ง สามารถรองรับผู้ป่วยติดเชื้อโควิด 19 จำนวน 1,070 เตียง จัดหน่วยแพทย์ และโรงพยาบาลให้การรักษาผู้ป่วยโควิด 19 และให้บริการการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด 19 จัดชุดหมอเดินเท้าให้คำแนะนำในการป้องกันระวังโควิด 19 รวมทั้งมอบเครื่องอุปโภคและบริโภคให้กับประชาชนตามบ้าน เรือนต่างๆ

จัดตั้งรถครัวสนามปรุงอาหารสุกใหม่ และเครื่องอุปโภคและบริโภคแจกจ่ายให้กับประชาชนโดยรอบพื้นที่ของกองทัพเรือทุกวัน ทั้งในพื้นที่กรุงเทพฯ ปริมณฑล ตลอดจนจังหวัดต่างๆ ทั่วประเทศ นอกจากนี้ยังจัดกำลังพลและยุทโธปกรณ์สนับสนุนการทำความสะอาดและพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อในพื้นที่ที่มีการแพร่ระบาดอย่างหนัก ทั้งหมดนี้เพราะก็กองทัพเรือมีความห่วงใยพี่น้องประชาชน ซึ่งความทุกข์ร้อนของประชาชน คือความทุกข์ร้อนของเรา

#กองทัพเรือเป็นที่พึ่งประชาชนเสมอ