หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ เจ้าคณะตำบลบางเสร่ มอบเตียงสนาม ศูนย์พักคอย ชั่วคราวรองรับผู้ป่วยโควิด19 บางเสร่

เจ้าคณะตำบลบางเสร่ มอบเตียงสนาม ศูนย์พักคอย ชั่วคราวรองรับผู้ป่วยโควิด19 บางเสร่

339
0
แบ่งปัน

               ที่วัดบางเสร่คงคาราม ตำบลบางเสร่  อำเภอสัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี พระครูวิธานธรรมานุยุต อาจารย์บรรยาย เจ้าคณะตำบลบางเสร่ เจ้าอาวาสวัดบางเสร่คงคาราม ได้มอบ เตียงสนาม รองรับผู้ป่วยโควิด 19 ให้กับทางอำเภอสัตหีบ จำนวน 15 เตียง ก่อนส่งมอบต่อให้เทศบาลตำบลบางเสร่  นำไปใช้ใน ศูนย์พักคอยชั่วคราว เทศบาลตำบลบางเสร่ ซึ่งมีนาย กิตติพงษ์  กิติคุณ นายอำเภอสัตหีบ นายชัยวัฒน์ อินอนงค์ นายกเทศมนตรีตำบลบางเสร่ เป็นผู้รับมอบ


           สำหรับ การมอบเตียงสนามในครั้งนี้ พระครูวิธานธรรมานุยุต อาจารย์บรรยาย เจ้าคณะตำบลบางเสร่ เจ้าอาวาสวัดบางเสร่คงคาราม ได้จัดซื้อเตียงนอน จำนวน 15 ชุด พร้อมหมอน ผ้าห่ม ผ้าปูเตียง เพื่อช่วยเหลือประชาชนที่ติดเชื้อโควิด 19 ในตำบลบางเสร่ ให้ทางอำเภอสัตหีบ เพื่อส่งมอบให้กับเทศบาลตำบลบางเสร่ นำไปจัดตั้ง ศูนย์พักคอย ชั่วคราว ผู้ป่วยโควิด 19 ตำบลบางเสร่

               นายชัยวัฒน์ อินอนงค์ นายกเทศมนตรีตำบลบางเสร่   กล่าวว่าทาง เทศบาลตำบลบางเสร่ ขณะนี้กำลังดำเนินการเตรียม สถานที่รองรับผู้ป่วยโควิด 19 หรือศูนย์พักคอย ชั่วคราว ผู้ป่วยโควิด19  โดยสามารถรองรับผู้ป่วยได้ 15  คน ซึ่งเป็นการรองรับผู้ป่วยจากโรงพยาบาล ที่พักรักษาตนเอง ใกล้จะครบกำหนดออกจาก รพ. และผู้ป่วย ที่ตรวจพบเชื้อและรอรับการเข้ารักษาตัว ยัง ร.พ. ให้มาพักยังศูนย์พักคอย ของ ทางเทศบาล ทั้งนี้ เพื่อเป็นการบรรเทาความเดือดร้อน ของทางโรงพยาบาล ในเรื่องของเตียงรักษาที่ไม่พอให้บริการในขณะนี้ ซึ่งปัจจุบันมีผู้ติดเชื้อเพิ่มสูงขึ้น  และผู้ป่วยที่มีอาการหนัก รอเตียง ก็จะสามารถเข้ารับการรักษา ที่ ร.พ. ได้อย่างทันถ่วงที ซึ่ง ศูนย์พักคอย ผู้ป่วยโควิด 19 ของเทศบาลตำบลบางเสร่ จะเริ่มเปิดใช้รองรับผู้ป่วยภายในเดือนสิงหาคม 2564 นี้

นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645,0945565622/086-3684323