หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ กรรมติดจรวดหนุ่มตระเวนลักทรัพย์ จยย รถล้มแขนหักตำรวจตามล็อคตัว ถึงโรงพยาบาล

กรรมติดจรวดหนุ่มตระเวนลักทรัพย์ จยย รถล้มแขนหักตำรวจตามล็อคตัว ถึงโรงพยาบาล

689
0
แบ่งปัน

กรรมติดจรวดหนุ่มตระเวนลักทรัพย์รถจักรยานยนต์ในพื้นที่อำเภอสัตหีบถึง2 คัน เคราะห์ร้ายรถล้มคว่ำแขนหักได้รับบาดเจ็บกู้ภัยนำส่งรพ.ก่อนประสานตำรวจล็อคตัว

https://youtu.be/kYXKQhIgqsU


ร.ต.อ.อุดม ศรีมาตย์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุ จยย.เสียหลักพลิกคว่ำมีผู้ได้รับบาดเจ็บเหตุ ริมถนนสุขุมวิท ขาเข้าสัตหีบปากซอยนาจอมเทียน 5 ต. นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถาน


ที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย1ราย ทราบชื่อ นายณรงค์พันธ์ แก้วลา อายุ 29 ปี มีแผลตามร่างกาย แขนหัก กู้ภัยปฐมพยาบาลให้การช่วยเหลือนำส่ง โรงพยาบาลวัดญาณสังวราราม ส่วน จยย. ทางตำรวจนำเก็บรักษา ต่อมาอาสาสมัครกู้ภัยที่นำคนเจ็บส่ง ได้รับการประสานจากทางไลน์กลุ่มของกู้ภัย ว่าผู้บาดเจ็บที่นำส่งเป็นผู้ต้องหาคดีลักทรัพย์รถจักรยานยนต์ ในท้องที่ สภ.สัตหีบ จากนั้นจึงได้ทำการควบคุมตัวและประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ มาดำเนินการควบคุมตัวผู้ก่อเหตุไปดำเนินคดี พร้อมของกลาง จยย.หลังจากเสร็จสิ้นการรักษา


ด้านบุตรสาวผู้เสียหาย (ขอสงวนนาม) เล่าว่าเมื่อวันที่ 28กค.64ที่ผ่านมา ผู้บาดเจ็บนั้นได้นำรถจักรยานยนต์คันที่ได้ก่อเหตุขโมย มาก่อนหน้านี้ มาทำการหลอกขาย จากนั้นได้มีการตกลงราคาในราคา14,000 บาท โดยทางร้านได้ขอดูเอกสารก่อนที่ทางผู้ก่อเหตุ จะออกอุบายว่าขอกลับไปเอาเอกสารรถมาให้ โดยได้มีการจอดรถคันที่ขโมยมาไว้ที่ร้าน โดยทางร้านได้จ่ายเงินไปก่อน 8,000บาท และคนร้ายได้นำรถของทางร้านขับเพื่อไปเอาเอกสารมาให้แต่ปรากฎว่าไปแล้วไม่กลับมาทางผู้เสียหายจึงได้เดินทางแจ้งความลงบันทึกประจำวันที่ สภ.สัตหีบ ก่อนจะได้รับการประสานจากเจ้าหน้าที่ ว่าสามารถควบคุมตัวผู้ก่อเหตุและรถจักรยานยนต์ของกลางไว้ได้ ตนรู้สึกดีใจมากและไม่คิดว่าจะมีโอกาสได้คืนแล้ว จึงอยากขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจ กู้ภัยและพลเมืองดีที่ช่วยแจ้งจนสามารถจับกุมผู้ก่อเหตุไว้ได้ เบื้องต้นทาง จนท.ตำรวจ สภ.สัตหีบได้คุมตัวผู้ก่อเหตุไปทำการสืบสวนสอบสวน ก่อนจะส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป