หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ กองเรือยุทธการ มอบอาหาร และน้ำดื่ม ให้กำลังใจบุคลากรทางการแพทย์ของกองทัพเรือพื้นที่สัตหีบ ถวายเป็นพระราชกุศลเนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง

กองเรือยุทธการ มอบอาหาร และน้ำดื่ม ให้กำลังใจบุคลากรทางการแพทย์ของกองทัพเรือพื้นที่สัตหีบ ถวายเป็นพระราชกุศลเนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง

255
0
แบ่งปัน


วันที่ 11 ส.ค.64 พล.ร.อ.สุทธินันท์ สมานรักษ์ ผู้บัญชาการกองเรือยุทธการ มอบอาหารปรุงเสร็จ จำนวน 100 กล่อง และน้ำดื่ม จำนวน 100 แพ็ค ให้แก่บุคลากรทางการแพทย์โรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ กรมแพทย์ทหารเรือ โดยมี พล.ร.ต. ชลธร สุวรรณกิตติ ผู้อำนวยการ โรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ฯ เป็นผู้รับมอบ ณ กองอำนวยการ โรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ กรมแพทย์ทหารเรือ ในโอกาสเดียวกันนี้ ผู้บัญชาการกองเรือยุทธการ ได้เดินทางไปมอบอาหารปรุงเสร็จ จำนวน 100 กล่อง และน้ำดื่ม จำนวน 100 แพ็ค ให้แก่บุคลากรทางการแพทย์โรงพยาบาลอาภากรเกียรติวงศ์ ฐานทัพเรือสัตหีบ โดยมี พล.ร.ต.คมสัน วสุวานิช ผู้อำนวยการ โรงพยาบาลอาภากรเกียรติวงศ์ฯ เป็นผู้รับมอบ ณ โรงพยาบาลอาภากรเกียรติวงศ์ฯ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ซึ่งเป็นหนึ่งในกิจกรรมที่กองเรือยุทธการจัดขึ้นเพื่อถวายเป็นพระราชกุศลเนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง 12 สิงหาคม พ.ศ.2564


การสนับสนุนอาหาร และน้ำดื่มในครั้งนี้ เป็นการร่วมส่งสายธารแห่งความห่วงใย เพื่อให้กำลังใจแก่บุคลากรทางการแพทย์ของกองทัพเรือในพื้นที่สัตหีบ ให้สามารถปฏิบัติหน้าที่ในการรักษา และดูแลผู้ป่วย ทั้งประชาชนทั่วไป และกำลังพลของกองทัพเรือได้อย่างเต็มที่ ในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด–19 อย่างหนัก ช่วยลดภาระในการจัดหาอาหารระหว่างวัน ทั้งนี้กองเรือยุทธการ และชมรมภริยากองเรือยุทธการพร้อมเคียงข้างบุคลากรทางการแพทย์ ของกองทัพเรือ ร่วมฝ่าวิกฤตในครั้งนี้ไปด้วยกัน