หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ น้ำใจผู้แทน ส่งถึงประชาชน สส.สัตหีบนำถุงยังชีพ กว่า70 ถุง ส่งมอบให้ปชช.ถึงหน้าบ้าน

น้ำใจผู้แทน ส่งถึงประชาชน สส.สัตหีบนำถุงยังชีพ กว่า70 ถุง ส่งมอบให้ปชช.ถึงหน้าบ้าน

280
0
แบ่งปัน
https://youtu.be/3bSkBawhOKg

ที่อำเภอสัตหีบ จ.ชลบุรี ดร.สะถิระ เผือกประพันธุ์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เขต 8 ชลบุรี พร้อมด้วย จ่าเอก สมประสงค์ วังแก้วหิรัญ ผู้ช่วยดำเนินงาน สส.เขต8  นำทีมงาน ลงพื้นที่มอบถุงยังชีพกว่า 70 ถุง  บรรเทาความเดือดร้อนให้ประชาชน ในเขตพื้นที่อำเภอสัตหีบ ตามครัวครัวเรือน ส่งมอบถึงหน้าบ้าน ที่ผ่านการ ลงทะเบียนจากเพจ ผู้แทนบ้านๆ และมอบเจลล้างมือ หน้ากาก อนามัย ให้กับ พ่อค้า แม่ค้า เอาไว้บริการ ลูกค้าที่มาจับจ่ายซื้อของ พร้อมพบปะพูดคุย สอบถามความเป็นอยู่ ความเดือดร้อนของประชาชน

                ดร.สะถิระ เผือกประพันธุ์ กล่าวว่า สำหรับการลงพื้นที่มอบถุงยังชีพ ให้ประชาชนตามครัวเรือน โดยทางทีมงาน จัด เตรียมถุงยังชีพไว้ กว่า100 ถุง เพื่อนำมอบให้กับประชาชน ที่ผ่านการลงทะเบียนเพจ ผู้แทนบ้านๆ  ของ ดร.สะถิระ เผือกประพันธุ์ สส.เขต8 ชลบุรี โดยได้เริ่มเดินทางจากเขตพื้นที่ ต.สัตหีบ จนถึงเขต ต. พลูตาหลวง  ตามบ้านเรือน ห้องเช่า ต่างๆ และหากผู้ที่ได้รับผลกระทบ ยังไม่ได้ผ่านการลงทะเบียน นอกเหนือจากนี้ หลังรับแจ้งจากเพื่อนบ้าน ทางเราจะจัดถุงยังชีพที่เตรียมมา นำฟากเพื่อนบ้านไปให้ เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนในเบื้องต้น  

                และจากการลงพื้นที่ พบว่าชาวบ้านที่ได้รับผลกระทบ ตกทุกข์ได้ยาก ยังมีอยู่เป็นจำนวนมาก การมอบถุงยังชีพ ให้ประชาชน เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจในการดำรงชีวิต สู้ต่อวิกฤต โควิด19  ทางทีมงาน ผู้แทนบ้าน ขอเป็นกำลังใจให้ประชาชนทุกคนและพร้อมจะเข้าช่วยเหลือ เมื่อได้รับการประสาน จากผู้นำชุมชน หรือจากข่าวสารต่างๆ เราจะสู้ไปด้วยกัน เราจะไม่ทิ้งกัน  

นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645,0945565622/086-3684323