หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ สส.สัตหีบจัดทำพิซซ่า แบ่งปันน้ำใจส่งมอบกำนัน ลงพื้นที่มอบให้ประชาชน ตามบ้านเรือน

สส.สัตหีบจัดทำพิซซ่า แบ่งปันน้ำใจส่งมอบกำนัน ลงพื้นที่มอบให้ประชาชน ตามบ้านเรือน

346
0
แบ่งปัน

ที่สำนักงาน ดร.สะถิระ เผือกประพันธุ์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เขต8 ชลบุรี อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ดร.เอ (สส.) และทีมงาน ดำเนินการ จัดทำ พิซซ่า สดใหม่  กล่องใหญ่  จำนวน15 กล่อง   พร้อมด้วย  ขนม แบ่งปันความสุขให้เด็กๆ และประชาชน ส่งมอบให้กับ นางสาว รัดใจ  บัณฑิตศิลป์ กำนันต.สัตหีบ และคณะทำงาน  ลงพื้นที่ นำแจกให้ประชาชาชนในชุมชน

                จากนั้น ดร.สะถิระ เผือกประพันธุ์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เขต8 ชลบุรี พร้อม นางสาว รัดใจ บัณฑิตศิลป์ กำนัน ต.สัตหีบ และคณะทำงาน  นั้งรถสองแถวลงพื้นที่ แจก พิซซ่า ขนม ตามบ้านเรือนประชาชน ในชุมชน  เพื่อเป็นการแบ่งปัน น้ำใจ แบ่งปันความสุข ให้กับเด็กๆและประชาชน ซึ่งพบว่าเด็กๆดีใจเป็นอย่างมาก เมื่อได้รับ พิซซ่า และขนม จากผู้ใหญ่ใจดีที่มีความห่วงใย ทุกข์ สุข ของคนในชุมชน

                ด้าน ดร.สะถิระ เผือกประพันธุ์ กล่าวว่า ทางคณะทีมงาน ผู้แทนบ้านบ้าน เป็นกำลังใจและมีความห่วงใย ให้ประชาชน ชาวสัตหีบ ซึ่งการจัดทำ พิซซ่า ที่เขียนข้อความหน้ากล่อง ว่า “รู้ว่าเหนื่อย เป็นกำลังใจให้นะครับ”  ส่งมอบให้เด็กและประชาชน ถือว่าเป็นส่วนหนึ่งในการ แบ่งปันความมีน้ำใจ ที่อยากเห็นทุกคนมีรอยยิ้ม ในช่วงเวลา ที่กำลังเผชิญ กับ วิกฤตโควิด19 เราจะสู้ไปด้วยกัน เราจะไม่ทิ้งกัน

นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645,0945565622/086-3684323