หน้าแรก ข่าวอาชญากรรม คลิปวินาทีเบรคไม่ทันชนท้ายกระจาย

คลิปวินาทีเบรคไม่ทันชนท้ายกระจาย

2194
0
แบ่งปัน

วันนี้ (22 มิ.ย. 65)  มีคลิปวิดีโอจากกล้องหน้ารถยนต์ ที่เผยให้เห็นนาทีเกิดอุบัติเหตุรถยนต์ชนท้ายกันบริเวณหน้าการประปาสัตหีบ ถนนสุขวิท ฝั่งขาออก ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ซึ่งเกิดเหตุเมื่อเวลา 14.10 น. ของวันนี้ ทำให้มีรถที่วิ่งตามหลังกันมาเสียหายรวม 2 คัน มีผู้บาดเจ็บเล็กน้อย 1 คน

            โดยภาพกล้องหน้ารถ ซึ่งวิ่งตามหลังมา จะเห็นว่าตอนเกิดเหตุ มีรถวิ่งตามกันมา แต่ปรากฏว่าเมื่อถึงบริเวณที่เกิดเหตุ มีช่างกำลังทำถนนอยู่ และวางกรวยเอาไว้ริมถนนฝั่งขวามือ ทำให้รถคันแรกสุดได้หักหลบกรวย และขับผ่านไปได้ แต่รถเก๋งที่ตามหลังมาคันที่ 2 มองไม่ทันเห็น  แล้วเบรคกะทันหันหยุดกลางถนน ทำให้รถกระบะ ที่ตามหลังมาต้องเบรกตาม โดยพยายามหักหลบจนเกือบพ้น แต่สุดท้ายเบรกไม่ทันพุ่งชนรถคันหน้าอย่างจัง

สำหรับเหตุการณ์นี้มีรถเสียหายทั้งหมด 2 คัน คือ รถเก๋ง สีดำ ทะเบียน กค 2826 ระยอง อีกคันรถกระบะสีดำ หมายเลขทะเบียน  ยจ 804 นครราชสีมา สภาพด้านหน้าพังยับ

จากการสอบถาม นาย อนาวิล สระกู อายุ 19 ปี คนขับรถกระบะ บอกว่า ในช่วงเกิดเหตุขับรถตามกันมาหลายคัน และจู่ๆก็เห็นรถข้างหน้า เบรคและหักหลบกันอย่างกะทันหัน ซึ่งไม่รู้ว่าข้างหน้าเกิดอะไรขึ้น และจังหวะนั้นก็เบรคไม่ทันแล้ว เนื่องจากระยะ กะชั้นชิด จึงทำให้พุ่งชนท้ายรถเก๋ง จนพัง

อย่างไรก็ตามหลังเกิดเหตุ จนท.ตำรวจ สภ.สัตหีบ ได้มาตรวจสอบที่เกิดเหตุ และลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน และจะตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดในบริเวณดังกล่าวอีกครั้ง ซึ่งเป็นหลักฐานสำคัญของอุบัติเหตุในครั้งนี้ว่า มาจากความประมาท หรือความผิดของใคร หรือมาจากความบกพร่อง ของช่าง ในการตั้งป้ายและกรวย ที่อยู่ในระยะกระชั้นชิดเกินไปหรือไม่

นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645,0945565622/086-3684323