หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ เร่งแก้ปัญหาให้ประชาชน ลงพื้นที่ตรวจสอบทางเข้าซอยแพทย์ตำบล กม.8หลังเกิดอุบัติเหตุอยู่บ่อยครั้ง

เร่งแก้ปัญหาให้ประชาชน ลงพื้นที่ตรวจสอบทางเข้าซอยแพทย์ตำบล กม.8หลังเกิดอุบัติเหตุอยู่บ่อยครั้ง

507
0
แบ่งปัน

ที่บริเวณทางเข้าซอยแพทย์ กม.8 ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี จ่าเอก สมประสงค์ วังแก้วหิรัญ  ผู้ช่วยดำเนินงาน สส.เขต 8 ชลบุรี ผู้แทน ดร.สะถิระ เผือกประพันธุ์ พร้อมด้วย นาย สัตยา  จุฑาจันทร์ หัวหน้าหมวดทางหลวงสัตหีบและ นายช่างยุทธ จากบริษัท สุวรรณกิจ การก่อสร้าง ลงพื้นที่ประสานงาน ตรวจสอบ  ทางเข้า หมู่บ้านของประชาชน ซอยแพทย์ตำบล  กม.8 พร้อมหาแนวทางการแก้ไข เนื่องจากพื้นที่ทางเข้ามีขนาดเล็กแคบ วงเลี้ยวแบบหักศอก และเกิดอุบัติเหตุอยู่บ่อยครั้ง  หลังมีประชาชนร้องเรียนขอความช่วยเหลือ

                เนื่องจาก  ปาก ซอยแพทย์ ตำบล กม.8  เป็น แนวคู่ขนานกับถนนหมายเลข3  ทำให้เวลารถเลี้ยวเข้าซอยเป็นไปด้วยความอยากลำบาก เพราะเป็นทางที่แคบ จากการลงพื้นที่พบว่า กลับรถยาก เป็นทางเลี้ยวแบบหักศอก รถบางคันต้องเลี้ยวและถอยถึง 2 ครั้ง ถึงจะเข้าไปในซอยได้ เนื่องจากวงในการเลี้ยวไม่เพียงพอ และถนนมีความต่างระดับ รถบางคันก็ต้องถอยหลังเข้าไป เพื่อไม่ให้รถ ของตนเอง ได้รับ ความเสียหาย ดังนั้น จึงต้องรีบดำเนินการหาแนวทางการแก้ไข อย่างเร่งด่วน เพราะเกิดอุบัติ เหตุอยู่บ่อยครั้ง

                ด้าน จ่าเอก สมประสงค์  วังแก้วหิรัญ กล่าวว่า หลังมีประชาชนร้องเรียนขอความช่วยเหลือ จึงรีบประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ลงพื้นที่ตรวจสอบ พบว่า ทางเข้าเป็นทางที่รถจะเลี้ยวเข้าซอย เป็นทางที่เล็กวงเลี้ยวไม่พอ เลี้ยวยาก เพราะถ้าจะตีวงรถให้ขว้าง ก็ต้องระวังรถจากด้านหลังที่กำลังตามมาจึงต้องชิดซ้ายเข้าซอย ถอยเข้า ถอยออก กลับรถยาก  โดยมีแนวทางการแก้ไข ปรับ พื้นที่ ไปให้สุดของแนวเขตทางหลวงประมาณ 1เมตร เพื่อให้พื้นที่ กว้างมากยิ่งขึ้น ทั้งนี้ก็ขอให้ประชาชน ระมัดระวัง ในการเลี้ยวรถเข้าซอย ระหว่างรอการ ดำเนินการแก้ไขต่อไป

นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645,0945565622/086-3684323