หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ แบ่งเบาภารกิจทีมแพทย์ สส.สัตหีบพร้อมภรรยา ร่วมบริการประชาชน ในการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด 19

แบ่งเบาภารกิจทีมแพทย์ สส.สัตหีบพร้อมภรรยา ร่วมบริการประชาชน ในการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด 19

318
0
แบ่งปัน
https://youtu.be/tjzx2JH9H8A

ที่โรงพยาบาลสัตหีบ กม.10 อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี  ดร.สะถิระ เผือกประพันธุ์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เขต 8 ชลบุรี พร้อมด้วย ทันตแพทย์หญิง ปิยธิดา เผือกประพันธุ์   ร่วมเป็นจิตอาสา ช่วยบุคลากร ทางการแพทย์  บริการประชาชน ในการเข้ารับการฉีดวัคซีน ป้องกันเชื้อโควิด 19  โดยมี จ่าเอก สมประสงค์ วังแก้วหิรัญ ทนาย ธีรวัฒน์ วีระวัฒน์ ผู้ช่วยดำงาน สส.เขต8 เข้าร่วมบริการประชาชน จัดระเบียบ ให้คำแนะนำ ก่อนเข้ารับการฉีดวัคซีน

สำหรับการเข้ารับการฉีด วัคซีนป้องกันเชื้อโควิด 19ในวันนี้ มีประชาชน ทยอย เข้ารับการฉีดวัคซีนกันเป็นเป็นจำนวนมาก โดย ดร.สะถิระ เผือกประพันธุ์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เขต 8 ชลบุรี พร้อมทีมงาน  จึงมาร่วมเป็นจิตอาสา ทำหน้าที่ ช่วยแบ่งเบา ภารกิจของ บุคลากร ทางการแพทย์ ช่วยดำเนินทางด้านการประชาสัมพันธ์ ให้คำแนะนำ ในขั้นตอนการยื่นเอกสาร และจัดคิวรอในการเข้าฉีด เพื่อความสะดวกรวดเร็วและเป็นไปด้วยความเรียบร้อย ซึ่งในส่วนของ  ทันตแพทย์หญิง ปิยธิดา เผือกประพันธุ์ ทำหน้าที่ เป็นหมออาสาในการฉีดวัคซีนให้กับประชาชน ช่วยแบ่งเบาภารกิจ ของบุคลากร ทางการแพทย์ ที่มีอยู่อย่างจำกัด ในการ ทำหน้าที่ฉีดวัคซีน บริการประชาชน  

ด้าน  ดร.สะถิระ เผือกประพันธุ์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เขต 8 ชลบุรี  ทันตแพทย์หญิง ปิยธิดา เผือกประพันธุ์  พร้อมด้วยทีมงาน ขอเป็นกำลังใจ ให้กับทีมแพทย์ ของโรงพยาบาลสัตหีบ กม.10 ที่เป็นด่านหน้า ในการกิจดูแลและบริการประชาชนทั้งทางด้านการตรวจหาเชื้อโควิด 19 การบริการฉีดวัคซีน หรือการบริการตรวจรักษาในโรคทั่วไป ซึ่งในการมาช่วยบริการประชาชนในวันนี้ เมื่อต้องสวมชุดป้องกันเชื้อ ตลอดวันทำให้รับรู้ได้เลยว่า บุคลากร ทางการแพทย์ ต้องมีความอดทน เป็นอย่างมาก ในการต้องสวมใส่ชุดป้องกันจนกว่าจะปฎิบัติภารกิจจนเสร็จสิ้น

นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645,0945565622/086-3684323