หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ วันแม่เกล็ดแก้ว งานนี้จำท่าไม่ได้ให้รู้ไป เมื่อครูส่งน้องๆ เต้น ก็สอนเต้นหน้าเวทีไปเลยสิ

วันแม่เกล็ดแก้ว งานนี้จำท่าไม่ได้ให้รู้ไป เมื่อครูส่งน้องๆ เต้น ก็สอนเต้นหน้าเวทีไปเลยสิ

72
0
แบ่งปัน

                วันที่ 11ส.ค.66  นายยศวัฒน์ ภูวรัตน์เลิศคุณ นายกเทศมนตรีตำบลเกล็ดแก้ว    ได้เป็นประธาน โครงการกิจกรรมพัฒนาเด็กปฐมวัย วันสำคัญของชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ ประจำปี 2566 กิจกรรมวันแม่แห่งชาติ ณ โดมอเนกประสงค์ เทศบาลตำบลเกล็ดแก้ว ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี โดยมี คณะผู้บริหารฯ สมาชิกสภาเทศบาล หัวหน้าส่วนราชการ พนักงานเทศบาล และพนักงานจ้าง ตลอดจนประชาชน คณะครู ผู้ปกครองและเด็กนักเรียนศูนย์พัฒนาเด็กเล็กเกล็ดแก้ว เทศบาลตำบลเกล็ดแก้ว  ร่วมกิจกรรม แสดงออกถึงความจงรักภักดี และสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ ต่อ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง เนื่องในมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 91 พรรษา 12 สิงหาคม 2566  

                โดยภายในงานได้มีกิจกรรมเปิดกรวยราชสักการะหน้าพระฉายาลักษณ์สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง กล่าวคำถวายพระพรชัยมงคล  สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง เพื่อแสดงความจงรักภักดี และน้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณที่ที่ทรงมีต่อพสกนิกรตลอดระยะเวลาอันยาวนาน โดยเฉพาะพระราชกรณียกิจในด้านการศึกษา ที่ใต้ฝ่าละอองธุลีพระบาทเสด็จพระราชดำเนินทรงเยี่ยมโรงเรียน นักเรียนและนักศึกษาทุกหนแห่ง ทรงสอนหนังสือแก่ราษฎรทั้งในชุมชน หมู่บ้าน และสถานศึกษา ในถิ่นทุรกันดาร ก่อนร่วมกันร้อง เพลงสรรเสริญพระบารมี และ เพลงสดุดีพระแม่ไทย

                และกิจกรรมเต้น แสดงออกความสามารถของเด็กๆ ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กเกล็ดแก้ว เทศบาลตำบลเกล็ดแก้ว  กิจกรรมมอบของรางวัล การระบายสี เกี่ยวกับวันแม่แห่งชาติ ของระดับเตรียมอนุบาล ,อนุบาล 1 และ อนุบาล 2

                สำหรับสีสันในวันนี้ ในช่วงกิจกรรมเต้น แสดงออกความสามารถ ของเด็ก จำนวน 8 คน ที่ขึ้นไปแสดงความสามารถบนเวที ท่ามกลางผู้ปกครอง และ ข้าราชการเทศบาลฯ ที่มาชมการแสดง  ทุกคนต่างช่วงกันลุ้น น้องๆ ว่าจะเต้นได้ไหมเพราะยังเด็กมาก แต่เด็กก็สามารถเต้นได้ทุกคน เพราะ ข้างล่างมีคุณครู คอยเต้นนำท่าให้ จนเต้นกันจบเพลง สร้างสีสันเสียงหัวเราะ และ ความน่ารัก ของหนูน้อยทั้ง 8 คน รวมถึงทุดคนที่มาดูการแสดงลุ้นกัน จนสามารถเต้นจนจบเพลง สร้างเสียงตบมือดังสนั่น