หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ หลวงพ่อวัดนาจอมเทียนมอบทุนการศึกษา 285 ทุน เกือบหนึ่งแสนห้าหมื่นบาท เนื่องในวันแม่แห่งชาติ

หลวงพ่อวัดนาจอมเทียนมอบทุนการศึกษา 285 ทุน เกือบหนึ่งแสนห้าหมื่นบาท เนื่องในวันแม่แห่งชาติ

167
0
แบ่งปัน

                เมื่อวันที่ 11 ส.ค.66 ที่อุโบสถ วัดนาจอมเทียน ต.นาจอมเทียน  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี พระครูปลัด สมศักดิ์ ตาณรโต เจ้าอาวาสวัดนาจอมเทียน พร้อมด้วย พระครูปิยะกิจวิบูล เจ้าคณะตำบลนาจอมเทียน ได้มอบทุนการศึกษาให้กับเด็กนักเรียน โรงเรียนวัดนาจอมเทียน ระดับชั้นปฐมวัย จนถึงระดับชั้นประถมศึกษา  จำนวน 285 ทุน ๆ ละ 500 บาท  ร่วมเป็นเงิน 142,500บาท เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 91 พรรษา 12 สิงหาคม 2566 และแบ่งเบาภาระให้กับผู้ปกครองของนักเรียน

                พระครูปลัด สมศักดิ์ ตาณรโต เจ้าอาวาสวัดนาจอมเทียน กล่าวว่า วันนี้ ทางวัดนาจอมเทียน ได้มอบทุนการศึกษา ให้กับ เด็กนักเรียน โรงเรียนวัดนาจอมเทียน ระดับชั้นปฐมวัย จนถึงระดับชั้นประถมศึกษา  จำนวน 285 ทุน ๆ ละ 500 บาท  ร่วมเป็นเงิน 142,500บาท  และยังมีข้าวสาร อีกจำนวนหนึ่ง เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 91 พรรษา 12 สิงหาคม 2566 และแบ่งเบาภาระให้กับผู้ปกครองของนักเรียน  และเป็นการสร้างโอกาสให้เด็กนักเรียน  ที่มีความประพฤติดี กตัญญูกตเวที   รวมทั้งเป็นการสร้างขวัญกำลังใจให้แก่เด็กและเยาวชน ให้มีกำลังใจในการพัฒนาชีวิตที่ดี

และขอให้เด็กนักเรียนทุกคน ที่ได้รับทุนการศึกษาในครั้งนี้ จงประพฤติตนเป็นเด็กดีมีความรับผิดชอบและตั้งใจศึกษาเล่าเรียน มีความกตัญญูต่อบิดามารดาและผู้ปกครอง อันจะส่งผลให้ชีวิตมีความสุขความเจริญประสบความสำเร็จ ตามวัตถุประสงค์ที่ตั้งไว้ทุกประการและขอให้มีกำลังแรงใจแรงกาย เป็นพลังของแผ่นดินที่จะพัฒนาให้ประเทศชาติ เจริญรุ่งเรืองและรักษาพระพุทธศาสนาไว้ให้ดำรงอยู่ต่อไป