หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ วงจรปิดจับภาพชนแล้วหนี ผู้เสียหายร้องสื่อติดตามคู่กรณีมาช่วยรับผิดชอบเพราะตอนนี้ตกงานไม่มีค่ารักษาพยาบาล

วงจรปิดจับภาพชนแล้วหนี ผู้เสียหายร้องสื่อติดตามคู่กรณีมาช่วยรับผิดชอบเพราะตอนนี้ตกงานไม่มีค่ารักษาพยาบาล

504
0
แบ่งปัน
https://youtu.be/ALi6QKt1TRk

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ตำบลห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังได้รับการร้องเรียนจากนายเกรียงไกร ทับทิม อายุ 24 ปี โดยนำสฝภาพวงจรปิดขณะเกิดเหตุมาเป็นหลักฐานในการเผยแพร่ โดยภาพเป็นรถยนต์เก๋งสีขาว เลี้ยวออกจากซอยแล้วย้อนศร รถ จยย.วิ่งมาทางตรง ชนรถ จยย ของตนจนลอยข้ามรถเก๋งไปนอนนิ่งอยู่บนถนน ก่อนรถเก๋งคันดังกล่าวขับหลบหนีไปทางเทศบาลตำบลห้วยใหญ่ นอกจากนั้นกล้องอีกตัวจับภาพรถเก๋งสีขาวที่ด้านหน้าพังยับเยินไว้ได้อีกด้วย


ด้านนายเกรียงไกร เล่าเหตุการณ์ว่า วันเกิดเหตุนั้นเป็นวันที่ 29 ส.ค.ที่ผ่านมาเวลาประมาณ 1 ทุ่มกว่าๆ ตนเองขับขี่รถ จยย. จากภายในซอยห้วยใหญ่ เพื่อไปปากทาง พอก่อนถึงซอยเทศบาล 1 ซอย 12 มีรถเก๋งสีขาววิ่งออกจากซอยดังกล่าว ย้อนศรมาชนตนเองที่มาทางตรงอย่างจัง จนตัวเองลอยข้ามรถเก๋งไปตกบนถนนแล้วแน่นิ่ง ก่อนมีชาวบ้านช่วยแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยให้มาช่วยเหลือส่งโรงพยาบาล


นายเกรียงไกร ยังกล่าวเพิ่มเติมว่า วอนขอให้เจ้าของรถเก๋งคันดังกล่าวหรือคนขับรถในวันนั้นออกมารับผิดชอบตนเองหน่อย ซึ่งตนเองก็ไม่มีงานทำพึ่งตกงาน หากคิดกลับกันถ้าคนเจ็บเป็นญาติของคุณ หรือคนในครอบครัวคุณ คุณจะคิดยังไง และตอนนี้ตนเองได้แจ้งความไว้ที่ สภ.ห้วยใหญ่ เพื่อตามรถคันดังกล่าวมาดำเนินคดี