หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ ปตท มอบถุงยังชีพแก่ชุมชนและนักข่าวพัทยา

ปตท มอบถุงยังชีพแก่ชุมชนและนักข่าวพัทยา

316
0
แบ่งปัน

ที่คลังภาคตะวันออก บริษัท ปตท.จำกัด ( มหาชน )คุณ สุมิตร ทรัพย์ศาสตร์ ผู้จัดการแผนกบริหารจัดการทั่วไปคลังภาคตะวันออก บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) ได้สนับสนุนเครื่องมืออุปกรณ์ทางการแพทย์ เพื่อนำไปใช้ในการป้องกันให้กับบุคลากรที่ลงพื้นที่ปฏิบัติงาน และรักษาผู้ป่วยที่ติดเชื้อ มามอบให้แก่นักข่าวเมืองพัทยา รวมทั้งถุงยังชีพอีกจำนวน 50 ชุด เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจในการปฎิบัติหน้าที่เสนอข่าวสารในเมืองพัทยา – อำเภอบางละมุง จ.ชลบุรี


เนื่องด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 ระลอกที่ 3 ในพื้นที่มีความรุนแรง มีจำนวนผู้ติดเชื้อ และผู้สัมผัสเสี่ยงสูงเพิ่มมากขึ้นจาก Cluster ต่าง ๆ ทำให้พื้นที่ต่างๆ และชุมชนต่างๆในพื้นที่ ต้องเร่งดำเนินการรองรับผู้ป่วยที่ติดเชื้อเข้ามา
รักษา เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดให้รวดเร็วที่สุด ทำให้มีความต้องการความช่วยเหลือสนับสนุนเครื่องมืออุปกรณ์ทางการแพทย์ เพื่อนำไปใช้ในการป้องกันให้กับบุคลากรที่ลงพื้นที่ปฏิบัติงาน และรักษาผู้ป่วยที่ติดเชื้อ รวมทั้งมีความต้องการ ถุงยังชีพ เพื่อนำไปช่วยเหลือผู้ติดเชื้อและผู้สัมผัสเสี่ยงสูงในชุมชน สำหรับดำรงชีวิตในระหว่างการรักษาและกัก


ตัวอยู่ที่บ้าน (Home Isolation)บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) มีพันธกิจในการดูแลผู้มีส่วนได้ส่วนเสียอย่างสมดุลต่อ
คู่ค้าและคู่ความร่วมมือดำเนินธุรกิจร่วมกันบนพื้นฐานของความเป็นธรรม มุ่งสร้างความไว้วางใจ ในการสร้างความสัมพันธ์และความร่วมมือที่ดี เพื่อพัฒนาศักยภาพและประสิทธิภาพ ในการดำเนินธุรกิจร่วมกันในระยะยาว โดยการดำเนินงานต่อผู้มีส่วนได้ส่วน
เสีย ทำให้เกิดการยอมรับและรับรู้ต่อการดำเนินงานของ ปตท. ในวงกว้าง รวมทั้งส่งเสริมภาพลักษณ์ที่ดีขององค์กร และสร้างความเชื่อมั่นให้เป็นไปอย่างต่อเนื่อง และเป็นการสานสัมพันธ์ที่ดีระหว่าง บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) กับ ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียในพื้นที่คลังภาคตะวันออก (คลังน้ำมันศรีราชา และคลังก๊าซเขาบ่อยา) ด้วยการสนับสนุน เครื่องมืออุปกรณ์


ทางการแพทย์อุปกรณ์ป้องกันเชื้อโรค และถุงยังชีพ จ านวน 1,000 ชุด ด้วยงบประมาณจำนวน 990,000 บาท เพื่อใช้ประโยชน์ตามวัตถุประสงค์สืบต่อไป