หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ ส่งมอบกุหลาบแทนใจ ส่งผู้กักตัวโควิดครบ 14 วัน กลับบ้าน

ส่งมอบกุหลาบแทนใจ ส่งผู้กักตัวโควิดครบ 14 วัน กลับบ้าน

329
0
แบ่งปัน

                           เป็นภาพอันสุดแสนประทับใจ ทั้งผู้ส่งและผู้ถูกกักตัวโควิด 19 ครบ 14 วัน ด้วยความปลอดภัย โดยการนำของนายยศวัฒน์ ภูวรัตน์เลิศคุณ นายกเทศมนตรีตำบลเกล็ดแก้ว ที่นำคณะผู้บริหาร ข้าราชการ สมาชิกสภาเทศบาล และพนักงานเทศบาลตำบลเกล็ดแก้ว มาร่วมส่งมอบดอกกุหลาบและให้กำลังใจ กับผู้ที่ถูกกักตัวจากพิษโควิด 19 ณ ศูนย์พักคอยการแยกกักตัวในชุมชน CI (Community Isolation) เพื่อรองรับผู้ป่วยที่นำมากักตัวเพื่อคัดกรองการติดเชื้อโควิด 19 เทศบาลตำบลเกล็ดแก้ว อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ที่ได้จัดตั้งขึ้นตามนโยบายของ ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เพื่อแบ่งเบาภาระทางสังคม โดยมอบหมายให้เจ้าหน้าที่ในส่วนต่างๆ ร่วมปรับแผนกลยุทธ์ ให้สอดคล้องต่อการบําบัดทุกข์ บํารุงสุขให้พี่น้องประชาชน เป็นการผนึกกำลังระหว่าง อำเภอสัตหีบ และเทศบาลตำบลเกล็ดแก้ว ร่วมกับ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ในการใช้พื้นที่เทศบาลตำบลเกล็ดแก้ว จัดตั้งขึ้น

                ซึ่งในวันนี้มีผู้ถูกกักตัวครบ 14 วัน  จำนวน 9 คน จะได้เดินทางกลับยังบ้านพักภูมิลำเนาของตัวเอง ได้แสดงความดีใจและขอบคุณอย่างสุดซึ้ง กับเจ้าหน้าที่ทุกคนที่ได้ให้การดูแลเป็นอย่างดี และผ่านพ้นจากการติดเชื้อโควิด 19 พร้อมให้สัญญาว่าจะดูแลตัวเองอย่างดี ไม่ให้กลับมายังศูนย์แห่งนี้อีกด้วย

                 นาย นที ดิษฐบรรจง ปลัดเทศบาลตำบลเกล็ดแก้ว กล่าวว่า ศูนย์ CI เทศบาลเกล็ดแก้วแห่งนี้ ได้ส่งผู้ป่วยที่ผ่านการกักตัว 14 วัน จำนวน 9 คน กลับบ้านด้วยความยินดี และจะทยอยส่งกลับอย่างต่อเนื่อง คาดว่าภายในสัปดาห์หน้าจะส่งกลับได้ทั้งหมด นอกจากนี้แล้ว ทต.เกล็ดแก้ว ยังจะมีการรณณรงค์ฉีดวัคซีนและตรวจ ATK ให้ครอบคลุมทั้งพื้นที่ต่อไป อีกด้วย