หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ เบนซ์ป้ายแดงเสยท้ายจยย.ดับคาที่

เบนซ์ป้ายแดงเสยท้ายจยย.ดับคาที่

1661
0
แบ่งปัน

เมื่อเวลา 19.00 น.วันที่ 9 ตุลาคม 2564 ร.ต.อ.จันทร์ดา เดิมพันธ์ รอง สว.สอบสวน สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุรถยนต์ชนท้ายรถจักรยานยน มีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดบนถนนทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 36 ชลบุรี ระยอง ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบไปตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อเบนซ์ สีดำ ป้ายแดง หมายเลขทะเบียน ฮ 7543 กรุงเทพมหานคร สภาพด้านหน้าพังยับเยิน มีนักกอล์ฟ ชาวมาเลเซีย เป็นผู้ขับขี่ ได้รับบาดเจ็บที่ขาเล็กน้อย ส่วนจยย.ยี่ห้อยามาฮ่า มีโอสีดำ ถูกชนอยู่ในสภาพพังยับเยิน มีผู้ขับขี่คือนาย การีม กาลีมี อายุ 50 ปี นอนเสียชีวิตอยู่บนถนน เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯใช้ผ้าคลุมกันเป็นที่อุจาดตา ภายหลังได้มีกลุ่มญาติเดินทางมาที่เกิดเหตุ
สอบถามคนขับรถยนต์ เล่าว่าขณะที่ขับมาบนเลนขวา จังหวะนั้นจยย.พุ่งข้ามถนนตัดหน้า ตนเองเบรกไม่ทันจึงชนเข้าอย่างจัง จนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตดังกล่าว


เบื้องต้นพนักงานสอบสวน สภ.บางละมุง ได้บันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน พร้อมจะประสานตรวจสอบกล้องวงจรปิด ก่อนสรุปสาเหตุการเกิดเหตุที่แท้จริง เพื่อความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่ายต่อไป