หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ เมืองพัทยาพร้อมหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ลงพื้นที่ตรวจสอบจุดร้องเรียนของผู้ใช้รถใช้ถนน เกี่ยวกับการก่อสร้างถนนเลียบทางรถไฟไม่มีป้ายและสัญญานไฟแจ้งเตือน พร้อมดำเนินการแก้ไขปรับปรุงทันที

เมืองพัทยาพร้อมหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ลงพื้นที่ตรวจสอบจุดร้องเรียนของผู้ใช้รถใช้ถนน เกี่ยวกับการก่อสร้างถนนเลียบทางรถไฟไม่มีป้ายและสัญญานไฟแจ้งเตือน พร้อมดำเนินการแก้ไขปรับปรุงทันที

329
0
แบ่งปัน

นายพัฒนา บุญสวัสดิ์ รองนายกเมืองพัทยา พร้อมด้วยนายวรพต พงษ์พาลี ผู้ช่วยเลขานุการ นายสมพิศ สอนประเทศ ผู้ควบคุมงานก่อสร้างของกปภ. และนายธนากร บุญศิษย์ ผู้ควบคุมงานห้างหุ้นส่วนจำกัด วิบูลย์โชค และกองช่างสุขาภิบาลเมืองพัทยา ได้ร่วมกันลงพื้นที่บริเวณถนนเลียบทางรถไฟเขาน้อย หลังจากที่ชาวบ้านได้ร้องเรียนผ่านสื่อ ถนนชำรุดเสียหาย มีการซ่อมแซม แต่ไม่มีป้ายบอกแจ้งเตือนการก่อสร้าง ไม่มีสัญญาณไฟส่องสว่าง นำแบลิเออร์พลาสติกมาวางไว้ในที่มืด ผู้ใช้รถใช้ถนนเกรงจะเกิดอุบัติเหตุ จึงได้ร้องสื่อให้ช่วยเป็นกระบอกเสียงช่วยชาวบ้านตามข่าวที่ได้นำเสนอไป


โดยในวันนี้ ทางเมีองพัทยาได้เรียกหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ที่ได้บูรณาการทำงานร่วมกันการประปาส่วนภูมิภาคสาขาพัทยา กองช่างสุขาภิบาลเมืองพัทยา ให้ลงหน้าดูพื้นที่การก่อสร้างที่คาบเกี่ยวทั้งสองหน่วยงาน โดยผลสรุปทางด้านซัฟฟลายเออร์ของการประปา ผู้รับเหมายินดีจะปรับปรุงแก้ไขให้ทันที โดยจะนำยางมะตอยมาเทราด บดอัดให้เรียบร้อย เพื่อเปิดการจราจรให้ใช้ทางได้ตามปกติ และจะนำไฟฟ้ามาติดตั้งทันทีในค่ำคืนนี้

เพื่อเป็นการป้องกันอุบัติเหตุที่จะเกิดขึ้น คาดว่าทุกอย่างจะเข้าสู่ภาวะปกติในวันพรุ่งนี้จะแล้วเสร็จทุกอย่าง ในนามเมืองพัทยาได้กล่าว ขออภัยพี่น้องประชาชนด้วย ที่การทำงานมีผิดพลาดไปบ้าง ล่าช้าไปบ้าง เนื่องด้วยมีหลายพื้นที่หลายจุด ตลอดถนนเลียบทางรถไฟ ที่กำลังก่อสร้างอยู่ในช่วงนี้ ขอให้พี่น้องประชาชนใช้รถด้วยความระมัดระวัง ทางเมืองพัทยา จะได้กำชับผู้รับเหมาขององค์กรต่างๆให้เพิ่มมาตรฐานความปลอดภัยให้มากยิ่งขึ้น จะพยายามไม่ให้เหตุการแบบนี้เกิดขึ้นอีก.