หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ ทต.เขตรอุดมศักดิ์เปิดโครงการมหกรรมสุขภาพ เห็นคุณค่าของการออกกำลังกายเพื่อสุขภาพ               

ทต.เขตรอุดมศักดิ์เปิดโครงการมหกรรมสุขภาพ เห็นคุณค่าของการออกกำลังกายเพื่อสุขภาพ               

232
0
แบ่งปัน

วันนี้ 4 ส.ค.66 ที่อาคารโดม62 เทศบาลตำบลเขตรอุดมศักดิ์ อ.สัตหีบ จ.ชลบรี นาย ไพโรจน์ มาลากุล ณ อยุธยา นายกเทศมนตรี เทศบาลตำบลเขตรอุดมศักดิ์ มาเป็นประธานในพิธีเปิด โครงการมหกรรมสุขภาพ ประจำปี 2566 โดยมี คณะผู้บริหาร หัวหน้าส่วนราชการ สมาชิกสภา หน่วยงานจากกองทัพเรือ หน่วยงานภาค ภาคเอกชน โรงเรียน ชุมชนกลุ่มต่างๆ เข้าร่วมกิจกรรม อีกทั้งยังมีการจัดบูธ ตามหน่วยงานให้ได้รับชมและร่วมกิจกรรมอย่างมากมาย

นาย ไพโรจน์ มาลากุล ณ อยุธยา  กล่าว่า ด้วยสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ เป็นการน้อมนำพระราชปณิธาน พระราชดำริ และเป็นการเทิดพระเกียรติ พระบาทสมเด็จพระปรเมนทรรามาธิบดีศรีสินฺทรมหาวชิราลงกรณ พระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว ในหลวงรัชกาลที่ 10 ที่ทรงเป็นแบบอย่างในการดูแลพระวรกาย ส่งเสริมให้ประชาชนออกกำลังกายให้ร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง ปลูกฝังให้ประชาชนรักการออกกำลังกายและเล่นกีฬา ซึ่งนำไปสู่การห่างไกลโรค โดยเฉพาะโรคไม่ติดต่อเรื้อรัง เพื่อให้ปวงชนชาวไทยน้อมนำไปปฏิบัติในการ ดำเนินชีวิต

สำหรับ การจัดโครงการมหกรรมสุขภาพ ประจำปีงบประมาณพ.ศ.2566 มีวัตถุประสงค์ เพื่อส่งเสริมให้ประชาชนในพื้นที่เห็นคุณค่าของการออกกำลังกายมากขึ้นประชาชนมีสุขภาพอนามัยที่สมบูรณ์แข็งแรง ลดอัตราป่วยจากโรคต่างๆ และเป็นการส่งเสริมคุณภาพชีวิตประชาชนทุกเพศทุกวัย ได้ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์โดยการเล่นกีฬาหรือออกกำลังกายให้เหมาะสมกับช่วงวัย

นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645,0945565622/086-3684323