หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ เฒ่าเยอรมันคลุ้มคลั่งปีน โหนตัวนอกระเบียงคอนโดสูง 8 ชั้น นานกว่า 6 ชม.แล้ว ขู่จะกระโดดตึก – โยนข้าวของลงมาชั้นล่าง ตำรวจเกลี่ยกล่อมยังไม่สำเร็จ และ...

เฒ่าเยอรมันคลุ้มคลั่งปีน โหนตัวนอกระเบียงคอนโดสูง 8 ชั้น นานกว่า 6 ชม.แล้ว ขู่จะกระโดดตึก – โยนข้าวของลงมาชั้นล่าง ตำรวจเกลี่ยกล่อมยังไม่สำเร็จ และ ไม่มีท่าทีจะยอมเจรจา

351
0
แบ่งปัน

เมื่อเวลา 03.30 น ( 3 ส.ค.66 ) ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา ได้รับแจ้งว่ามีชาวต่างชาติ เกิดอาการคลุ้มคลั่ง จะกระโดดตึกฆ่าตัวตาย ที่ คอนโด ดิโอเลี่ยน ภายในซอยวัดบุญกาญจนราม หมู่ 12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรีบรุดไปทำการตรวจสอบ พร้อมด้วย จนท.บรรเทาสาธารณภัย และ หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ฯเมืองพัทยา

ที่เกิดเหตุ เป็นคอนโดสูง 8 ชั้น พบชาวต่างชาติ ทราบชื่อ MR.HEINZ EDGAR EUGEN ( นาย ไฮนซ์ เอ็ดการ์ ยูเจน ) อายุ 60 ปี ยืนโหนตัวอยู่นอกระเบียงด้านตัวอาคาร บริเวณชั้นที่ 8 สร้างความหวาดเสียวเป็นยังมาก บางช่วง นายไฮนซ์ ยังขว้างปาข้าวลงมาชั้นล่าง บางช่วงก็นั่งกระดกเบียร์ โดยเจ้าหน้าที่มีการเบาะลมมากางรองอยู่ชั้นล่าง พร้อมกันนี้ ยังส่งผู้ที่ไว้ใจ ไปพูดเจรจาเกลี้ยกล่อม แต่ก็ไม่มีท่าทีจะสงบลง ซึ่งขณะ เวลาล่วงเลยมานานเกือบ 6 ชม. แล้ว ชาวต่างชาติ รายนี้ ยังอยู่ในอาการคลุ้มคลั่ง ล่าสุด แก้ผ้าเปลือยกายล่อนจ้อน โหนตัวอยู่นอกระเบียง ส่งเสียงเอะอะโวย เบื้องต้นคาดว่า ชาวต่างชาติรายนี้ น่าจะเครียด เรื่องปัญหาส่วนตัว ร่วม เรื่องคดี ที่ประเทศบ้านเกิด

        โดยต่างชาติเริ่มปีนเดินไปเดินมาตามระเบียงเป็นที่หวาดเสียวแก่เจ้าหน้าที่และชาวบ้านอย่างมาก ก่อนจะปีนห้อยตัวจากชั้นลงมาจากชั้น 7 ในมือถือไม้ยาวประมาณ 1 เมตร ในมือ แล้วมานั่งขอบระเบียงบริเวณห้องของชาวต่างชาติที่อยู่ในคอนโด จนต่างชาติดังกล่าวเห็น นาย ไฮนซ์ เผลอจึงตัดสินใจเปิดหน้าต่างดึงตัว นาย ไฮนซ์ ช่วยเหลือได้สำเร็จ สร้างความเสียงดีใจของเจ้าหน้าที่ที่ช่วยเหลือ และชาวบ้านที่ยืนลุ้นเหตุการณ์อยู่ หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่กู้ภัย นำตัวต่างชาติดังกล่าวส่ง รพ.บางละมุง เพื่อทำการรักษาและตรวจร่างกายต่อไป