หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ นายกตั้ม ทต.บางเสร่ แต่งตั้ง รองนายก เลขานุการ ลุยทำงานพัฒนาท้องถิ่นเพื่อชาวบางเสร่

นายกตั้ม ทต.บางเสร่ แต่งตั้ง รองนายก เลขานุการ ลุยทำงานพัฒนาท้องถิ่นเพื่อชาวบางเสร่

671
0
แบ่งปัน
https://youtu.be/Jt8cL-Scesk

 ที่ เทศบาลตำบลเทศบาลตำบลบางเสร่ (ทต.บางเสร่) อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี นายชัยวัฒน์  อินอนงค์ นายกเทศมนตรีตำบลบางเสร่ พร้อมด้วย นายเพ่ง  บัวหอม  ปลัดเทศบาล  หัวหน้าส่วนราชการ และพนักงานเทศบาล  ได้ร่วมแสดงความยินดีกับ รองนายกเทศมนตรี และเลขานุการ ท่านใหม่ ที่ได้รับการแต่งตั้งเพื่อเข้ามาช่วยในการบริหารงานของเทศบาล ได้แก่ นางภารดี  อินอนงค์  ตำแหน่ง รองนายกเทศมนตรีฯ  นางนฤมล  จตุทอง  ตำแหน่งรองนายกเทศมนตรีฯ และ นายประจักษ์  ศรีจินดา ตำแหน่งเลขานุการนายกเทศมนตรี ฯ  

ด้าน นางนฤมล  จตุทอง  รองนายกเทศมนตรี ฯ กล่าวว่า ในวันนี้ รู้สึกเป็นเกียรติเป็นอย่างยิ่งสำหรับความไว้วางใจที่ให้ดำรงตำแหน่งอันทรงเกียรตินี้  ดิฉันจบการปริญญาตรี คณะบริหารธุรกิจ ม.กรุงเทพ ปริญญาโท คณะรัฐประศาสน์ศาสตร์ ม.บูรพา ผู้บริหารห้างทองปัญญา สาขาบางเสร่ ซึ่งก่อนหน้านี้ ตนเองได้ดำรงตำแหน่ง  เลขานุการนายกเทศมนตรี  ก่อนจะขึ้นมาเป็น รองนายกเทศมนตรีฯ  สำหรับดิฉันนโยบายส่วนตัวนั้นจะปฏิบัติหน้าที่ด้วยความซื่อสัตย์ สุจริต ผลประโยชน์ต่อพี่น้องประชาชนและส่วนรวม ต้องมาก่อนเสมอ นอกจากนั้น ดิฉันเชื่อเสมอว่า ถ้าคนสำราญงานสำเร็จ ดังนั้นความรักความสามัคคี รวมถึงขวัญกำลังใจ ของพวกเราทุกคนในเทศบาล ต้องสำคัญเสมอเช่นกันค่ะ และจะร่วมกันพัฒนาท้องถิ่นเทศบาลตำบลบางเสร่ ให้มีความพร้อมในทุกๆ ด้าน เพื่อประโยชน์สุขของประชาชนให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีต่อไป

สำหรับ นางภารดี  อินอนงค์ หรือน้อง  รองนายกเทศมนตรีฯ  กล่าวว่า ตนเองจบการศึกษาอนุปริญญาจากวิทยาลัยเทคนิคสยามสาขาบัญชีปริญญาตรีจากราชภัฏบ้านสมเด็จเจ้าพระยา โดยเริ่มทำงานที่บริษัทยูเนี่ยนอุตสาหกรรมสิ่งทอบางปู ในตำแหน่งต้นทุนโรงงานจากนั้นได้เข้าทำงานที่โรงแรมแมนดารินโอเรียนเต็ลกรุงเทพซึ่งเป็นโรงแรมที่ติดอันดับ 1 ของโลกในหลายๆตำแหน่ง เป็นเวลากว่า 20 ปี ก่อนมาลงสมัครเป็นผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านหมู่ 4 บ้านตลาดบางเสร่ ก่อนเข้ามาดำรงตำแหน่ง รองนายกเทศมนตรีตำบลบางเสร่ ตั้งแต่วันที่ 6 ตุลาคม จนถึงปัจจุบัน ซึ่งตนเองเป็นคนบางเสร่ โดยกำเนิด เป็นบุตรสาวของ นายใหญ่ อินอนงค์  กำนันปกครองตำบลบางเสร่คนแรก และ เป็นอาของ นายชัยวัฒน์ อินอนงค์ นายกเทศมนตรีตำบลบางเสร่ ซึ่งตนพร้อมจะเข้ามาช่วยงานและร่วมพัฒนาท้องถิ่นบางเสร่ ให้มีความเจริญก้าวหน้า ต่อไป 

และ นายประจักษ์  ศรีจินดา หรือทนายช้าง  ตำแหน่งเลขานุการนายกเทศมนตรี ฯ  ทนายความและผู้บริหารบ้านช้างเรสซิเด้นท์  กล่าวว่า รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับความไว้วางใจจากท่านนายกเทศมนตรีฯ ให้เข้ามาเป็นส่วนร่วมของทีมผู้บริหาร และได้ร่วมทำงานกับเทศบาลตำบลบางเสร่ แม้ผมจะเคยทำงานในต่างประเทศมาหลายสิบปี และได้เรียนจบกฎหมายมา แต่ก็ยังด้อยประสบการณ์ในการทำงานด้านการเมือง ก็อยากจะขอให้ทุกๆท่านช่วยให้คำชี้แนะ ในการทำงานกับผมด้วย ซึ่งตัวผมเองก็พร้อมจะแก้ไข ร่วมมือร่วมใจ ทำงานกับเทศบาลตำบลบางเสร่ ในการพัฒนาเทศบาลตำบลบางเสร่ของเรา ให้มีความเจริญรุ่งเรือง ในทุกๆด้าน สมกับการเป็นส่วนหนึ่งของเขตเศรษฐกิจพิเศษของภาคตะวันออก ท้ายสุดนี้ขอขอบคุณทุกๆท่านมา ณ ที่นี้ด้วยครับ

นายชัยวัฒน์  อินอนงค์ หรือนายกตั้ม นายกเทศมนตรีตำบลบางเสร่ กล่าวว่า วันนี้แต่ละท่านที่เข้ามาดำรงตำแหน่ง คณะผู้บริหารล้วนแต่มีความรู้ความสามารถ ที่จะร่วมกันคิด ร่วมกันทำ ร่วมกันตัดสินใจ และร่วมกันพัฒนาท้องถิ่นเทศบาลตำบลบางเสร่ ให้มีความพร้อมในทุกๆ ด้าน เพื่อประโยชน์สุขของประชาชนให้มีคุณภาพชีวิตที่ดี และเพื่อให้การบริหารงานและกิจการของเทศบาลตำบลบางเสร่ เป็นไปด้วยความเรียบร้อย มีประสิทธิภาพ บรรลุผลและเกิดประโยชน์ แก่ประชาชนโดยทั่วกัน