หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ สส.สัตหีบ มอบชุดตรวจ ATK ให้แก่สถานศึกษา เตรียมพร้อมเมื่อมีการเรียนการสอนเกิดขึ้น

สส.สัตหีบ มอบชุดตรวจ ATK ให้แก่สถานศึกษา เตรียมพร้อมเมื่อมีการเรียนการสอนเกิดขึ้น

287
0
แบ่งปัน

ดร.สะถิระ เผือกประพันธุ์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เขต8 ชลบุรี พร้อมด้วย จ่าเอก  สมประสงค์  วังแก้วหิรัญ  นาย ชิน แก้วสังข์ นาย สมศักดิ์ ทับกลัด ทนาย ธีระวัฒน์ วีระวัฒน์ ผู้ช่วยดำเนินงาน สส.เขต 8ชลบุรี เดินทางไปมอบ  ชุดตรวจโควิด19  Antigen Test Kit หรือ ATK ให้กับ สถานศึกษา ในพื้นที่อำเภอสัตหีบ จ.ชลบุรี รวม 14  แห่ง  เพื่อเป็นการสนับสนุน  เตรียมความพร้อม ก่อนเปิดการเรียนการสอน สร้างความมั่นใจผู้ปกครอง-นักเรียน โดยมี คณะครู อาจารย์ ในแต่ละโรงเรียน ร่วมให้การต้อนรับและรับชุดตรวจ ATK รวม 1,400 ชุด

                สำหรับโรงเรียน ที่รับมอบ ชุดตรวจ Antigen Test Kit ประกอบไปด้วย รร.เขาบายศรี รร.บ้าน กม.5 รร.จุกเสม็ด รร.บ้านสัตหีบ รร.วัดเขาคันธมาทน์ รร.เกล็ดแก้ว รร.ชุมชนบ้านบางเสร่ รร.บ้านหินวง รร.วัดเขาชีจรรย์  รร.หนองจับเต่า รร.บ้านอำเภอ รร.วัดนาจอมเทียน รร.พลูตาหลวง รร.สัตหีบวิทยาคม

                ด้าน ดร.สะถิระ เผือกประพันธุ์ กล่าวว่า การมอบ  ATK ให้กับกลุ่มบุคลากรทางการศึกษาในพื้นที่ โรงเรียนในอำเภอสัตหีบ เป็นการเตรียมความพร้อมให้กับทางโรงเรียน  ซึ่ง ครู อาจารย์  บุคลากรทางการศึกษา มีความจำเป็น ที่ต้องมี ชุดตรวจ ATK เพื่อใช้คัดกรองเบื้องต้น ให้กับเรียนและบุคลากรทางการศึกษา เมื่อมีการเรียนการสอนเกิดขึ้น อาจารย์ก็จะเป็นผู้ที่ต้องแนะนำวิธีให้นักเรียนสามารถใช้ชุดตรวจ ATK ได้อย่างถูกต้อง

                ในโอกาสเดียวกัน ดร.สะถิระ เผือกประพันธุ์ สส.เขต 8 ชลบุรี  พร้อมด้วย นาย จีระศักดิ์ ภาระเวช ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา ประถมศึกษาชลบุรี เขต 3 และคณะ ร่วมกัน ตรวจเยี่ยม นักเรียน โรงเรียนบ้านอำเภอ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ที่ได้ทำการเปิดการเรียนการสอน หลังได้รับอนุญาตให้เปิดทำการเรียนการสอนแบบ on-site จากคณะกรรมการควบคุมโรคติดต่อจังหวัด เนื่องจากเป็นนักเรียนที่มีความพร้อมและปฏิบัติตามมาตรการป้องกันและควบคุมโรคผ่านเกณฑ์ที่กำหนด

นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645,0945565622/086-3684323