หน้าแรก ข่าวท่องเที่ยว คอเนื้อห้ามพลาดร้านล่าวัวพัทยา เนื้อเกรดดี อร่อยละลายในปาก

คอเนื้อห้ามพลาดร้านล่าวัวพัทยา เนื้อเกรดดี อร่อยละลายในปาก

538
0
แบ่งปัน

          ช่วงเปิดเมืองให้นักท่องเที่ยวสามารถเดินทางเข้าเที่ยวประเทศไทย ร้านอาหารพัทยาเริ่มคึกคักโดยเฉพาะร้านล่าวัวพัทยา ซึ่งคัดสรรเนื้อเกรดพรีเมี่ยม มาบริการลูกค้าโดยขายเมนูสารพัดเนื้อให้กับบรรดาคอเนื้อ

        คุณ จิตรลดา ค้าขาย  เจ้าของร้านล่าวัวพัทยา กล่าวว่าตนเปิดร้านมา 2 ปี แล้ว จากปรกติที่นิยมชมชอบเนื้ออย่างมาก จึงได้ตัดสินใจเปิดร้านขึ้นมาโดยช่วงแรกขายเฉพาะเนื้อซึ่งทั้งร้านจะมีเมนูเนื้ออย่างเดียวเช่น ข้าวล่าวัว ไข่ออนเซน  ซึ่งเป็นข้าวราดเนื้อ น่องลาย  ลูกชิ้น ซึ่งกินกับน้ำจิ้มสูตรเฉพาะร้าน พร้อมไข่ออนเซน  นอกจากนี้มี ก๋วยเตี๋ยวเกาเหลา  ลวกจิ้ม สุกี้เนื้อ แต่เมนูแนะนำได้แก่ เมนู  ใบพายดริฟ ซึ่งเป็น เนื้อใบพาย เกรดดี นำมาแร่ ใส่จาน แล้วใช้น้ำซุบของร้านราดให้สุกตามแต่ชอบ ซึ่งจะมีความพิเศษรสชาติอร่อย ละลายในปาก   นอกจากนี้มี เนื้อสะเต๊ะ ลูกชิ้น   พร้อมด้วยเครื่องดื่ม เป็น กาแฟไบค์เกอร์ คอยบริการเครื่องดื่มให้ลูกค้าอีกด้วย  พร้อมด้วยใครที่ใครเป็นทาสแมวก็จะมีบรรดาแมวคอยเล่นและรับลูกค้าอีกด้วย

      ซึ่งตอนนี้ ร้านล่าวัว พัทยา ได้เพิ่มเมนูขึ้นหลังจากที่ขายเนื้ออย่างเดียวทำให้ลูกค้าบางคนที่ตามเพื่อนมาไม่สามารถรับประทานได้จึงได้ทำข้าวกระเพรากุ้งไว้เป็นอาหารเสริมให้ลูกค้าที่ไม่ทานเนื้อได้กินกัน สำหรับร้าน ล่าวัว พัทยา  ตั้งอยู่ภายในซอยชัยพฤกษ์ 1 จอมเทียน เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ซึ่งจะเปิดให้บริการในช่วงวันธรรมดาตั้งแต่เวลา 09.00-19.00 น. ส่วนวันเสาร์ อาทิตย์จะเปิด ตั้งแต่ เวลา 09.00-17.00 น.สามารถติดต่อสอบถามเมนูอาหารได้ที่ เพจ ล่าวัวพัทยา หรือ โทร 0971615566