หน้าแรก ข่าวอาชญากรรม เฒ่าสวิตเครียดธุรกิจเจ๊งดิ่งดาดฟ้าชั้น7คอนโดดับ

เฒ่าสวิตเครียดธุรกิจเจ๊งดิ่งดาดฟ้าชั้น7คอนโดดับ

195
0
แบ่งปัน

    วงจรปิดจับภาพเฒ่าสวิตออกจากห้องพักเดินขึ้นทางหนีไฟกระโดดชั้นด่านฟ้าตกลงมาเสียชีวิต รายนี้เปิดเผยเมื่อเวลาเมื่อเวลา 10.00 น.( 3 ธ.ค.66 ) ร.ต.ท.อนิรุจน์ เจ๊าเหราะ รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา  พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน  ตำรวจท่องเที่ยวเมืองพัทยา   และเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา  เข้าตรวจสอบชาวต่างชาติตกลงมาจากที่สูงเสียชีวิต  เหตุเกิดที่เนอร์วาน่าเพลส  ตั้งอยู่ภายในซอยทัพยา 15  ม.12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

      ในเกิดเหตุเป็นคอนโดสูง 7 ชั้น พบร่างผู้เสียชีวิตทราบชื่อคือ MR. ANDREAS WERNER (นายแอนเดรียส แวร์เนอร์)อายุ 71 ปี สัญชาติ  สวิตเซอร์แลนด์ สวมเสื้อฮาวายสีดำ กางเกงขาสามส่วนลายสีฟ้า  นอนคว่ำหน้าอยู่บริเวณพื้นถนนทางออกของคอนโดดังกล่าว  สภาพศพศีรษะแตกเลือดไหลออกจำนวนมาก  ข้างผู้เสียชีวิตพบถังขยะสีเหลืองแตกล้อถังขยะหลุดคาดผู้เสียชีวิตตกลงมาใส่ถังขยะดังกล่าว  จากการตรวจสอบทราบว่าผู้ตายพักอยู่ ที่ห้อง 606 ชั้นที่ 6 ของคอนโดดังกล่าว ภายในห้องพักไม่พบร่องรอยต่อสู้หรือรื้อค้นทรัพย์สินแต่อย่างใด  ประตูห้องยังเปิดทิ้งไว้

               ด้านพนักงานแม่บ้านของคอนโดดังกล่าวทราบว่า ก่อนเกิดเหตุได้ยินเสียงเหมือนของหนักตกลงมา  ตอนแรกนึกว่าเป็นเสียงของโครงการก่อสร้างฝั่งตกข้าม มา แต่มีน้องคนหนึ่งมาบอกให้ไปดูว่าเหมือนชาวต่างชาติที่พักในคอนโดตก  จึงได้ไปดูพบว่าเป็น  MR. ANDREAS ที่พักอยู่ชั้นที่ 6

     เบื้องต้นร.ต.ท.อนิรุจน์ เจ๊าเหราะ รอง สว.สอบสวน พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมตรวจสอบกล้องวงจรปิด สามารถจับภาพขณะเดินออกจากห้อง ไปทางประตูหนีไฟแล้วขึ้นไปชั้นดาดฟ้า ส่วนกล้องด้านหน้าก็สามารถจับได้ตอนร่วงลงมากระแทกถังขยะเสียชีวิต ส่วนสาเหตุคาดเครียดเรื่องธุรกิจบาร์เบียร์  ซึ่งผู้ตายเป็นเจ้าของบาร์เบียร์แห่งหนึ่งตั้งอยู่ภายในซอยวัดบุญกาญจนราม  แล้วโดนพิษของโควิด-19 ทำให้ธุรกิจเจ๊งแต่ผู้เสียชีวิตยังจ่ายค่าเช่าตึกอยู่ถึงบาร์เบียร์จะปิด 

 ต่อจากนี้จะส่ง MR. ANDREAS WERNERผู้เสียชีวิตชันสูตรพลิกศพหาสาเหตุที่สถาบันนิติเวช  รพ.ตำรวจ พร้อมประสานสถานทูตติดตามญาติผู้เสียชีวิตมาดำเนินการต่อไป