หน้าแรก ข่าวอาชญากรรม กรรมติดจรวดหนุ่มลักสายไฟห้องเช่าร้างถูกไฟดูดดับ

กรรมติดจรวดหนุ่มลักสายไฟห้องเช่าร้างถูกไฟดูดดับ

363
0
แบ่งปัน

 เมื่อเวลา 11.30 น.วันนี้ ( 3 ธ.ค.66 ) พ.ต.ต.วชิรวิชญ์  วิสุทธิ์เสรีพันธ์   สว.สอบสวน สภ.หนองปรือ  พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา  ร่วมตรวจสอบผู้เสียชีวิตจากสาเหตุไฟดูด  เหตุเกิดภายในห้องเช่าร้างเลขที่ 10/21 ซ.มาบประชันล่าง 2  ม.4  ต.โป่ง  อ.บางละมุง  จ.ชลบุรี 

 ในที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตทราบชื่อนายเทพประทาน  กำจรกลาง  อายุ 25 ปี  ถูกเพื่อนำออกมาจากภายในห้องมาอยู่หน้าห้อง  บริเวณมือซ้ายมีร่องรอยการถูกไฟดูด  สวมเสื้อยืดลายทหารแขนยาว สวมกางเกงขาสั้นสีน้ำเงิน  ที่มือขวาใส่ถุงมือ  ส่วนภายในห้องพบฝาพังลงมาจำนวน 2 จุด และมีสายไฟ สายสื่อสารห้อยลงมา 

 ด้านนายศุภนันท์  จันณรงค์  อายุ 27 ปี  เพื่อนผู้ตายเล่าว่า โดยผู้ตายบอกว่าจะมาหาเก็บขวด และออกมาก่อน ส่วนตนเองขับรถตามมาที่หลัง แต่มาถึงเห็นผู้ตายนอนแน่นิ่งภายในห้อง  ตนเองจึงลากออกมาไว้หน้าห้องแต่พบว่าเสียชีวิตแล้ว  ซึ่งตนเองคาดว่าผู้ตายเห็นเป็นห้องร้างและเห็นสายไฟ สายสื่อสารก็คงจะเอามือไปดึงเพื่อจะไปขาย

 ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่า ผู้ตายอาจจะเข้าไปลักสายไฟ สายสื่อสาร แล้วโดนไฟดูดเสียชีวิต  ในเบื้องต้นได้ส่งผู้เสียชีวิตไปพิสูจน์เบื้องต้นที่ รพ.บางละมุง  ก่อนประสานญาติมารับศพและดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป