หน้าแรก ข่าวท่องเที่ยว อาหารหลักร้อยวิวหลักล้าน สโมสรหาดเทียนทะเล เปิดให้บริการอาหาร กางเต็นท์ เซิร์ฟบอร์ด ชมพระอาทิตย์ตกดิน

อาหารหลักร้อยวิวหลักล้าน สโมสรหาดเทียนทะเล เปิดให้บริการอาหาร กางเต็นท์ เซิร์ฟบอร์ด ชมพระอาทิตย์ตกดิน

345
0
แบ่งปัน

อนุรักษ์เต่าทะเล เสน่ห์ธรรมชาติ อภิวาทหลวงพ่ออี๋ เขาชีจรรย์พระใหญ่ ไหว้กรมหลวงชุมพร ถิ่นขจรราชนาวี ซึ่งเป็นคำขวัญของ อำเภอสัตหีบ จ.ชลบุรี โดยมีทะเล เกาะ ที่สวยงาม


สโมสรหาดเทียนทะเล ซึ่งถือว่าเป็นร้านอาหารที่ราคาไม่แพง ติดทะเล อยู่ภายในค่ายทหารเรือ สอ.รฝ.หรือ หน่วยบัญชาการต่อสู้อากาศยานและรักษาฝั่ง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เปิดให้บริการแก่นักท่องเที่ยว ประชาชน ได้นั่งทานอาหารชมวิวทะเล โดยอาหารนั้นจะมีรสชาติอร่อย โดยเฉพาะ ปลากะพงราดน้ำปลา ไข่ตุ๋นทะเลหม้อไฟ ข้าวผัดปู เห่าดงหมู กุ้งผัดผงกระหรี่ โดยเฉพาะแกงคั่วหอยขมใส่ปู ซึ่งจะมีเมนูพิเศษที่มาแล้วต้องไม่พลาด นอกจากอาหารที่อร่อยแล้ว ยังราคาไม่แพง วิวสวยสามารถมองดูพระอาทิตย์ตกดิน เกาะ ท่าเรือจุกเสม็ด ที่เป็นอ่าวของอำเภอสัตหีบ ซึ่งในร้านจะมีโต๊ะให้นั่งประทานและมีการจัดซุ้มแยกส่วนตัวจำนวน 6ซุ้ม มี ห้อง vip ศาลาเรือนไม้ และจุดชมวิวที่นั่งกินชมวิวได้รอบทิศทาง ซึ่งจะประทับใจความสวยงาม


นอกจากมีร้านอาหาร จุดถ่ายรูปแล้วยังมีให้บริการจุดกางเต็นท์ ให้กับนักท่องเที่ยวได้มาพักผ่อนติดทะเล บรรยากาศชิวๆ และมี เซิร์ฟบอร์ด ให้บริการแก่นักท่องเที่ยวที่อยากมาเล่นอีกด้วยซึ่งทะเลที่สโมสรหาดเทียนทะเล นั้นจะไม่มีคลื่นมากเพราะอยู่ในอ่าวเหมาะกับการเล่นเซิร์ฟบอร์ด อย่างมาก


สำหรับ ใครที่อยากมากินข้าวชมวิว เล่นกิจกรรม กางเต็นท์ สโมสรหาดเทียนทะเลจะเปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 10.00-22.00 น หรือโทรติดต่อสอบถามที่เบอร์ 0889417322